> SET > SNNP

15 พฤษภาคม 2023 เวลา 12:57 น.

SNNP เปิดตัวโฆษณาใหม่ 'เจเล่บิวตี้' ดันยอดขายQ2/66 โตต่อเนื่อง

#ทันหุ้น - บมจ.ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง (SNNP) เปิดตัวหนังโฆษณาชุดใหม่ เจเล่บิวตี้ รับไตรมาส 2ตอกย้ำความเป็นผู้นำการตลาด พร้อมปรับภาพลักษณ์ให้ดูดีทันสมัยมากขึ้น ฟากผู้บริหาร “วิโรจน์ วชิรเดชกุล” มั่นใจการออกหนังโฆษณาชุดใหม่ จะช่วยสร้างความมั่นใจในยอดขายของไตรมาส 2 ให้เติบโตได้อย่างต่อเนื่อง ตามแผนที่วางไว้


นายวิโรจน์ วชิรเดชกุล รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานธุรกิจในประเทศ บริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหชน) (SNNP) ผู้นำผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม และขนมขบเคี้ยวของประเทศไทย เปิดเผยว่า ล่าสุด SNNP ปล่อยหนังโฆษณา เจเล่บิวตี้ตัวใหม่ ตอกย้ำความเป็นผู้นำทางการตลาด และปรับภาพลักษณ์ให้ดูดีทันสมัยมากขึ้น เพิ่มการบริโภคที่มากขึ้น โดยเน้นย้ำ “ความอร่อย คลายหิว กินได้ทุกวัน ทุกเวลา” ซึ่งจะช่วยสร้างความคึกคักให้กับยอดขายในไตรมาส 2


สำหรับหนังโฆษณาชุดใหม่ “เจเล่บิวตี้” ได้ทุ่มงบประมาณสำหรับในการทำการตลาดครั้งนี้ รุกสื่อโฆษณาทั้งทาง ออนไลน์ และออฟไลน์ มีเดีย เพื่อสื่อสารถึงจุดขาย “ อร่อยง่าย คลายหิว กินได้ทุกวัน ทุกเวลา” เพื่อกระตุ้นการบริโภคสินค้าที่มากขึ้น


ทั้งนี้ หลังผลดำเนินงานไตรมาส 1 ปี 2566 ที่ผ่านมา มีผลประกอบการที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยที่ผลการดำเนินงานของบริษัทฯในไตรมาส 1/66 มีรายได้รวม 1,427.4 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 283.8 ล้านบาท หรือ 24.8 % เทียบงวดเดียวกันของปีก่อนที่มีรายได้รวม 1,143.6 ล้านบาท และ มีกำไรสุทธิผู้ถือหุ้นบริษัทใหญ่ 154.0 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 48.6 ล้านบาท หรือ 46.2 % เทียบงวดเดียวกันของปีก่อน 105.4 ล้านบาท สร้างสถิติสูงสุดใหม่อีกครั้ง


นายวิโรจน์ กล่าวอีกว่า สำหรับแผนธุรกิจในปี 2566 บริษัทฯ ยังคงเดินหน้าสร้างการรับรู้ของตราสินค้า สร้างการกระตุ้นการบริโภครวมถึงการออกสินค้าใหม่ เพื่อรองรับกลุ่มเป้าหมาย และช่องทางการจัดจำหน่าย ซึ่งปัจจัยดังกล่าว จะช่วยสนับสนุนและสร้างความมั่นใจในผลการดำเนินงานของบริษัทฯเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง


รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X