> SET > ANAN

15 พฤษภาคม 2023 เวลา 17:50 น.

ANANโกยยอดขายเกินเป้า ตุนแบ็กล็อกแน่น1.3หมื่นล.

#ANAN #ทันหุ้น –ANAN ผลงานไตรมาสแรกปี 2566 ตามคาดโกยยอดขายสูงกว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้ถึง 59%อยู่ที่ 5,303 ล้านบาท โดยปี 2566เปิดตัวโครงการใหม่ 2 โครงการ มูลค่ากว่า 14,600 ล้านบาท ขณะนี้ยอดขายรอรับรู้รายได้ (Backlog) อยู่ที่ 13,000 ล้านบาท


นางสาวลิมลี่ ทิพพงษ์ประภาส ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการเงิน บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN กล่าวว่า บริษัทยังคงครองตำแหน่งผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้าที่สามารถเข้าถึงและเข้าใจลูกค้าคนเมืองได้เป็นอย่างดี โดยผลดำเนินงานในไตรมาสแรก ปี 2566 บริษัทมียอดขาย 5,303 ล้านบาท และมียอดโอน 3,448 ล้านบาท ซึ่งเป็นไปตามที่คาดการณ์ไว้ สะท้อนให้เห็นถึงการตอบรับที่ดีของกลยุทธ์การตลาดในรูปแบบของ ANANDA URBAN CARAVAN นำโครงการพร้อมอยู่ไปเสิร์ฟถึงมือให้กับกลุ่มลูกค้าคนเมือง รวมถึงการจัดกิจกรรม Roadshow


สำหรับการบุกตลาดต่างประเทศตลอดทั้งปี ซึ่งเป็นการสร้างความแตกต่างให้กับโครงการที่เป็น RTM (READY TO MOVE) กว่า 30 โครงการ มูลค่ากว่า 34,000 ล้านบาท บนทำเลที่ดีที่สุดของกรุงเทพฯ (Blue Chip Location) เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าคนเมืองได้ครบทุกเซกเม้นท์รวมถึงลูกค้าต่างชาติอีกด้วย


*เปิด 2 โครงการใหม่

สำหรับในปี 2566 บริษัทพร้อมเดินหน้าขยายธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ทั้งคอนโดมิเนียมและบ้านแนวราบ โดยการเปิดตัวโครงการใหม่ 2 โครงการ ซึ่งเป็นโครงการในระดับแฟลกชิพ มูลค่ากว่า 14,600ล้านบาท และความพร้อมสำหรับการโอนกรรมสิทธิ์โครงการไอดีโอ จุฬา-สามย่านที่สามารถเริ่มให้ลูกค้าเข้ามาโอนกรรมสิทธิ์ได้ตั้งแต่ต้นปี เพื่อผลักดันผลการดำเนินงานให้เติบโตตามเป้าหมายที่วางไว้


ทั้งนี้ บริษัทยืนยันในความแข็งแกร่งด้านการเงินรวมถึงศักยภาพในการดำเนินธุรกิจ ทั้งการมีโครงการ Inventory บนทำเลที่ดีที่สุดรองรับการเติบโตของบริษัทอย่างต่อเนื่อง และมั่นใจว่าจะมีรายได้เป็นไปตามเป้าหมายอย่างแน่นอน ในส่วนของการสนับสนุนจากพันธมิตรยังคงได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีและต่อเนื่อง จากพันธมิตรชั้นนำระดับอินเตอร์เนชั่นแนล และพันธมิตรชั้นนำของไทยเป็นอย่างดีด้วยเช่นกัน


รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X