> Digital Coin >

19 พฤษภาคม 2023 เวลา 15:05 น.

บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป เปิดบ้านต้อนรับคณะทูต จากสถานเอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย

#บิทคับ #ทันหุ้น - ณ บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด อาคาร เอฟวายไอ เซ็นเตอร์ นายภวิกกร พวงเกตุแก้ว ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด และตัวแทนจากบริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด ให้การต้อนรับ Mr. John Breidenstine เจ้าหน้าที่อาวุโสฝ่ายพาณิชย์ และนางอรพรรณ บุญญลักษม์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการค้าจากสถานเอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย  เนื่องในโอกาสเข้าเยี่ยมชมสำนักงานบริษัทในเครือบิทคับ พร้อมสนทนาแนวทางความร่วมมือระหว่าง บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป สถานเอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกา ตลอดจนหน่วยงานภาครัฐในสหรัฐอเมริกา


นายภวิกกร พวงเกตุแก้ว ผู้อำนวยการฝ่ายต่างประเทศและนโยบายสาธารณะ บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด กล่าวว่า “บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ให้การต้อนรับ Mr. John Breidenstine พร้อมทั้งร่วมหารือความร่วมมือและแนวทางในการขยายตลาดไปสู่ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งถือเป็นตลาดที่มีขีดความสามารถในการเติบโตสูง ในฐานะที่บิทคับและบริษัทในเครือเป็นกลุ่มบริษัทเกี่ยวกับเทคโนโลยีบล็อกเชนและสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำของประเทศไทย มีเป้าหมายคือการสร้างโครงสร้างพื้นฐานเศรษฐกิจดิทัลบนเทคโนโลยีบล็อกเชนและเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้อง เพื่อสร้างโอกาสให้ประชาชนทั่วไปเข้าถึงได้ เป็นสะพานเชื่อมโอกาสทางเศรษฐกิจระหว่างโลกเดิมกับโลกดิจิทัลเพื่อให้ผู้คนก้าวข้ามได้อย่างปลอดภัยและมั่นใจ ซึ่งไม่เพียงแต่คนในประเทศเท่านั้น เรามีความยินดีที่จะแบ่งปันความรู้และสร้างโอกาสให้กับทุกคนทั่วโลก”

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X