> จัดเต็มข่าว PR >

25 พฤษภาคม 2023 เวลา 15:32 น.

TCOCO ขนทัพ ออกบูธงานแสดงสินค้าอาหาร THAIFEX-ANUGA ASIA 2023

#ทันหุ้น - ดร.วรวัฒน์ ชิ้นปิ่นเกลียว (ที่ 2 จากขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ นายมนตรี บรรเริงเสนาะ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคนิค (ที่ 4 จากขวา), นางสาวพัฒรา ทัศจันทร์ (ที่ 1 จากขวา) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินและสารสนเทศ,นางสาวเกษร ทรายคำ (ที่ 3 จากขวา) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการพร้อมด้วยทีมผู้บริหารและพนักงานของ บริษัท ไทย โคโคนัท จำกัด (มหาชน) หรือ TCOCO ร่วมงาน THAIFEX - ANUGA ASIA 2023 โดยเป็นงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มชั้นนำแห่งเอเชีย



ทั้งนี้ ภายในงานจัดแสดงสินค้า OEM และแบรนด์ Thai CoCo Cocoburi และ Chim Chim อาทิ เช่น กะทิ น้ำมะพร้าว ทองม้วน น้ำนมมะพร้าวพร้อมดื่ม กาแฟมะพร้าว ชานมมะพร้าว ครีมซุปมะพร้าว,น้ำแกงไทยรสชาติต่างๆ, Herbal Blend Coconut Milk , ผลิตภัณฑ์ Non dairy เช่น Whipping Coconut Cream , Condensed Coconut Milk, และ ผลิตภัณฑ์จากพืช เช่น ติ่มซำ, เบอร์เกอร์ข้าวเหนียวชีสหมูปิ้งเป็นต้น ซึ่งสินค้าส่วนใหญ่ของบริษัทฯ เป็นสินค้านวัตกรรมและเป็นที่นิยมของผู้บริโภคทั้งในประเทศและต่างประเทศ



นอกจากนี้ คณะผู้บริหาร TCOCO ให้การต้อนรับนายเจริญ แก้วสุกใส ประธานกลุ่มอุตสาหกรรมอาหาร สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ที่เข้าเยี่ยมชมบูธของบริษัท ทั้งนี้งาน THAIFEX - ANUGA ASIA 2023 จัดขึ้นโดย กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ ร่วมกับหอการค้าไทย และโคโลญเมสเซ่ เยอรมนีสำหรับงานดังกล่าว TCOCO จัดแสดงสินค้า ณ บูธ 3-G01 อาคารชาเลนเจอร์ 3 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานีระหว่างวันที่ 23 - 27 พฤษภาคม 2566



รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X