> ขาโจ๋ปากซอย > INET

26 พฤษภาคม 2023 เวลา 06:40 น.

เรื่องเล่า โจ๋ปากซอย

#ทันหุ้น - หนังสือพิมพ์รายวันทันหุ้น และ thunhoon.com คัมภีร์หุ้นเคียงข้างนักลงทุนทุกระดับ เจาะลึกทุกแง่มุม ของตลาดเงินตลาดทุน ทุกซอกทุกมุมมองจบที่นี่ที่เดียว และเติบโตก้าวสู่ปีที่ 20 อย่างยั่งยืน บนบรรทัดฐานของทุกความจริงตลาดทุน!!!

@@@ หนังสือพิมพ์รายวันทันหุ้น และ thunhoon.com คัมภีร์หุ้นเคียงข้างนักลงทุนทุกระดับ เจาะลึกทุกแง่มุม ของตลาดเงินตลาดทุน ทุกซอกทุกมุมมองจบที่นี่ที่เดียว และเติบโตก้าวสู่ปีที่ 20 อย่างยั่งยืน บนบรรทัดฐานของทุกความจริงตลาดทุน!!!


@@@ เริ่มต้นกับการนับถอยหลังผู้ถือหุ้น บมจ.อินเทอร์เน็ตประเทศไทย (INET) เตรียมรับอั่งเปา…ใบสำคัญแสดงสิทธิที่จะซื้อหุ้นสามัญของบริษัทครั้งที่ 2 (INET-W2) จ่อเข้าเทรดวันที่ 26 พ.ค. 66 นี้ แล้ว!! บอกเลยกำไรตั้งแต่ยังไม่เข้าเทรด ราคา In The Money อัตราการใช้สิทธิ 1 หน่วยต่อหุ้นสามัญ 1 หุ้น ราคาใช้สิทธิ 4.5 บาท ต่อ 1 หุ้น โดย INET-W2 อายุ 6 เดือน 10 วัน จะแซ่บแค่ไหน มาลุ้นกัน


@@@ จากกรณีที่มีการส่งต่อข้อความผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย อ้างถึงเบอร์ 1175 ซึ่งเป็นเบอร์สำหรับการให้บริการลูกค้าของเอไอเอส ว่าหากรับสายจะทำให้มิจฉาชีพเข้าสู่บัญชีและเอาเงินไปได้เลย โดยไม่จำเป็นต้องพูดสายนั้น บริษัท เอไอเอส ขอยืนยันว่า ข้อความดังกล่าวไม่เป็นความจริง และไม่สามารถเกิดขึ้นได้ โดยหมายเลข 1175 เป็นช่องทางให้ลูกสามารถโทรเข้ามาสอบถามเกี่ยวกับบริการต่างๆของเอไอเอส!!! หากลูกค้าสงสัยว่าจะได้รับความเสียหายจากกรณีข้างต้น สามารถแจ้งมาที่บริการสายด่วน 1185 AIS Spam Report Center ซึ่งเอไอเอส จะประสานงาน ร่วมตรวจสอบกับฝ่ายความมั่นคงอย่าง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ, กองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ ตำรวจไซเบอร์ ตลอด 24 ชั่วโมง!!


@@@ วกกลับมาที่บมจ.อินเตอร์ไฮด์ (IHL) ส่งบริษัทลูก อินเตอร์กรีน จำกัด ออกธุรกิจใหม่ อาหารเสริมแบรนด์ “Chojen” (โชเจน) คอลลาเจนจากหนังวัว ไปไม่นาน กระแสตอบรับเริ่มดีวันดีคืน ล่าสุดบอสใหญ่ “องอาจ ดำรงสกุลวงษ์” ฝากบอกว่า นอกจากจะมีวางขายในออนไลน์แล้ว ตอนนี้เปิดรับตัวแทนจำหน่ายเพิ่มเติมอีกด้วยนะคะ แหม! ธุรกิจผลิตเบาะหนังรถยนต์ไปได้สวย แถมกลุ่มธุรกิจใหม่หนุนอีกด้วย ผลงานปีนี้เติบโตเข้าเป้าแน่นอน !!!


@@@ ส่วน AS หรือ บมจ. แอสเฟียร์ อินโนเวชั่นส์ (เดิมชื่อ บมจ. เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น) มาเร็วและแรง ...ผนึกพันธมิตรรายใหญ่ ผู้เชี่ยวชาญด้าน Metaverse และพัฒนาซอฟต์แวร์ด้านบล็อกเชน อาทิ บริษัท เดอะ บิ๊กส์แบง ทิออรี่ย์ จำกัด เพื่อร่วมเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ด้าน เมตาเวิร์ส ในรูปแบบแพลตฟอร์มพร้อมใช้!!!


@@@ งานนี้ “กิตติพงศ์ พฤกษอรุณ“ CEO กลุ่มธุรกิจ Blockchain & Innovation Technologies แห่ง AS ฝากบอกมาด้วยว่า จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงานแถลงข่าว โดยจะจัดขึ้น วันที่ 31 พ.ค.66 นี้ ที่ KLOUD by KBank สยามสแควร์ ซอย 7!!


@@@ วกกลับมาที่การลงทุนกันบ้างกับ บมจ.บีซีพีจี หรือ BCPG ไฟเขียวตั้ง บริษัทย่อย ภายใต้ชื่อ บริษัท บีซีพีจี เอ็นเนอร์ยี โลจิสติกส์ จำกัด ในประเทศไทย เพื่อประกอบธุรกิจในการลงทุนทุนจดทะเบียน 1 ล้านบาท ปัจจุบันได้จดทะเบียนจัดตั้งเรียบร้อยแล้ว!! งานนี้ "นิวัติ อดิเรก" ผู้บริหารแห่งค่าย เร่งสปีดเต็มกำลัง !! งานนี้ เพื่อการขยายธุรกิจ เรียกว่าโชติช่วงชัชวาลกันเลยทีเดียว!!!


@@@ สุดท้ายและท้ายสุดกับบมจ.ไทย โซล่าร์ เอ็นเนอร์ยี่ (TSE) ล่าสุด ประกาศความพร้อมเข้าร่วมประมูลโรงไฟฟ้ากกพ.ล็อต 2 เพิ่ม!!! หลังมีรายงานกกพ.ยืนยันดำเนินการตามขั้นตอน งานนี้ “ดร. แคทลีน มาลีนนท์” นายหญิงแห่งค่าย ตั้งเป้าคว้ามาเพิ่มได้อีกไม่ต่ำกว่า 150 เมกะวัตต์ !!! แว่วว่าหนุนผลงานโตก้าวกระโดด ชนิดทุบสถิติสูงสุดใหม่ไปแล้วแบบเบ็ดเสร็จ!!!



รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X