> จัดเต็มข่าว PR >

26 พฤษภาคม 2023 เวลา 12:20 น.

'หัวเว่ย' เปิดตัวผลิตภัณฑ์-โซลูชันใหม่ มุ่งสู่โลกดิจิทัลร่วมกับพันธมิตร

#ทันหุ้น - หัวเว่ย จัดการประชุมพาร์ตเนอร์สำหรับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ประจำปี 2566 "Asia Pacific Partners Conference 2023" ที่เมืองเซินเจิ้น ประเทศจีน โดยได้มีการระดมความคิดจากพันธมิตรและลูกค้าในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก พร้อมกับเปิดตัวผลิตภัณฑ์และโซลูชันใหม่สำหรับภูมิภาคนี้ เช่น เครือข่ายคลาวด์อัจฉริยะและผลิตภัณฑ์จัดเก็บข้อมูล


หัวเว่ย มุ่งมั่นที่จะสร้างเครือข่ายคลาวด์อัจฉริยะที่มีการทำงานร่วมกันของเครือข่ายและคลาวด์ มีสถาปัตยกรรมที่เรียบง่าย และประหยัดพลังงาน เพื่อบรรลุเป้าหมายเหล่านี้ หัวเว่ยได้ร่วมมือกับพันธมิตรในเอเชียแปซิฟิกในการสร้างโครงสร้างพื้นฐานเครือข่ายที่ล้ำสมัยเพื่อรองรับทุกอุตสาหกรรมให้ดียิ่งขึ้น


เควิน หูประธานกลุ่มผลิตภัณฑ์สื่อสารข้อมูลของหัวเว่ย กล่าวว่า หัวเว่ย ดาต้าคอมจะยังคงสร้างสรรค์นวัตกรรมและใช้ประโยชน์จากผลิตภัณฑ์และโซลูชันที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรม เพื่อบรรลุความสำเร็จร่วมกับพันธมิตรในเศรษฐกิจดิจิทัลของเอเชียแปซิฟิก


เควิน กล่าวเสริมว่า ที่สำคัญ คือ เราจะทำงานร่วมกับพันธมิตรและลูกค้าชั้นนำในตลาดกลุ่มลูกค้าองค์กร (Named Account) เพื่อสร้างสรรค์นวัตกรรมร่วมกันและสร้างเกณฑ์มาตรฐานของตลาดผ่านผลิตภัณฑ์เครือข่ายคลาวด์อัจฉริยะเรือธง นอกจากนี้ เราจะนำเสนอโซลูชันที่ "เบาแต่ทรงพลัง" สำหรับตลาดการค้า ซึ่งจะช่วยให้พันธมิตรสามารถขยายสถานะในตลาดของตนเองได้ รวมถึงส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ขายดีที่สุดสำหรับธุรกิจค้าปลีกและทำงานร่วมกับพันธมิตรของเราเพื่อคว้าโอกาสในการเติบโตใหม่ๆ


การเปิดตัวเครือข่ายคลาวด์อัจฉริยะรุ่นใหม่ สำหรับกลุ่มลูกค้าองค์กร ตลาดการค้า และธุรกิจค้าปลีก ประกอบด้วยโซลูชันเรือธง CloudEngine 16800-X และ CloudEngine S16700 ซึ่งปรับแต่งให้เหมาะสมกับตลาดกลุ่มลูกค้าองค์กร และช่วยสร้างผลงานร่วมกับพันธมิตร นอกจากนี้ ในส่วนของตลาดการค้า หัวเว่ยได้เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงคุ้มราคาซึ่งสร้างขึ้นโดยมีจุดประสงค์เพื่อขับเคลื่อนรายได้จากการขายของพันธมิตรให้อยู่ในระดับสูงสุด พร้อมกันนั้นยังเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่มีขีดความสามารถในการแข่งขันและคุ้มทุนอีก 18 รายการสำหรับธุรกิจค้าปลีก เพื่อช่วยให้พันธมิตรเติบโตไปพร้อมกับหัวเว่ย ดาต้าคอม


ในการประชุมครั้งนี้ หัวเว่ยได้เปิดตัวโซลูชันพอร์ตโฟลิโอที่ได้รับการปรับปรุงหลายรายการ ซึ่งรวมถึงกลุ่มทรัพยากรประสิทธิภาพสูง (High-Performance Resource Pool) เครือข่ายสำนักงานแบบง่าย (Simplified Office Network) และไซต์เสาอัจฉริยะ (Smart Pole Site)


ที่มา : บริษัท ดาต้าเซ็ต จำกัด


รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X