> ประกัน >

26 พฤษภาคม 2023 เวลา 13:57 น.

เจนเนอราลี่เร่งเครื่องโตตามเป้า จับมือKKPดันยอดขายออนไลน์

#เจนเนอราลี่ #ทันหุ้น เจนเนอราลี่ เดินเครื่องพร้อมลุยครึ่งหลัง ผนึก KKP เร่งโตในช่องทางออนไลน์ ประเดิมขายประประกันสุขภาพ และอุบัติเหตุ วงเงินคุ้มครองสูง ผ่านแอป KKP ช่วยหนุนเป้าหมายปี 66 ที่เจนเนอราลี่ ปักธง ธุรกิจประกันชีวิต โตถึง 21% 2,130 ล้านบาท


นายอาร์ช คอลมิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ กล่าวว่า เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ เตรียมเดินหน้าลุยตลาดประกันในครึ่งปีหลัง โดยร่วมมือกับ ธนาคารเกียรตินาคินภัทร หรือ KKP พัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพและอุบัติเหตุเพื่อขายผ่านช่องทางออนไลน์ กับแอปพลิเคชัน KKP MOBILE ทำให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงข้อมูลได้อย่างสะดวกรวดเร็ว


ปัจจุบันมีแบบประกันที่สามารถซื้อได้ผ่านช่องทางดังกล่าว คือ ประกันสุขภาพ KKPGEN PREFERRED HEALTH ที่ให้ผลประโยชน์รวมรายปีสูงสุดหลักล้านบาทสำหรับค่ารักษาแบบผู้ป่วยใน ค่าห้องสูงสุด 5,000 บาทต่อวัน ค่าเบี้ยเริ่มต้นเฉลี่ยวันละ 23 บาท พร้อมความคุ้มครองผู้ป่วยนอก (OPD) แบบเลือกได้


ผลิตภัณฑ์ประกันมะเร็ง SIMPLY E-CANCER ให้ความคุ้มครองสูงสุดหลักล้าน ค่าเบี้ยประกันเริ่มต้นเฉลี่ยวันละ 4 บาท โดยรับผลประโยชน์เป็นเงินก้อนเมื่อตรวจพบโรคมะเร็งครั้งแรก ทุกชนิด ทุกระยะ สุดท้ายผลิตภัณฑ์ประกันภัยอุบัติเหตุ KKPGEN PA ONE ให้ความคุ้มครองอุบัติเหตุสูงสุดถึง 1,200,000 บาท พร้อมมอบค่ารักษาพยาบาลเนื่องจากอุบัติเหตุสูงสุด 20,000 บาทต่อครั้ง ค่าเบี้ยเฉลี่ยเพียงวันละ 5 บาทเท่านั้น


ลูกค้าของ เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ยังสามารถใช้บริการ ผ่าน แอปพลิเคชัน GEN 365 เพื่อเชื่อมต่อบรืการต่างๆของบริษัท อาทิ บริการพบแพทย์ออนไลน์ (Telemedicine) ที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถปรึกษาแพทย์ผ่านระบบวิดีโอคอล โดยไม่ต้องเดินทางไปที่โรงพยาบาล บริการค้นหาโรงพยาบาล (Find Hospital) ที่ต้องการเข้ารักษา การเคลมค่ารักษาพยาบาล การตรวจสอบสิทธิประโยชน์ของกรมธรรม์ หรือการแลกรับสิทธิประโยชน์ในด้านต่างๆ เป็นต้น


นาย อาร์ช กล่าวต่อว่า “สำหรับภาพรวมเศรษฐกิจในปี 2566 นับว่าเป็นปีที่ท้าทายของสถานการณ์ทางเศรษฐกิจทั่วโลก จากสถานการณ์ความขัดแย้งระหว่างประเทศ อัตราดอกเบี้ยที่ส่งผลกระทบในภาคการเงิน หรือภาวะเงินเฟ้อก็ดี แต่ก็แสดงให้ผู้บริโภคได้ตระหนักถึงความสำคัญในการทำประกันภัย เพื่อลดภาระความเสี่ยงจากสถานการณ์ที่ไม่แน่นอนมากยิ่งขึ้น


โดยบริษัทได้เตรียมวางแผนการดำเนินธุรกิจอย่างรัดกุม พร้อมใช้กลยุทธ์การปรับความสมดุลในพอร์ตของประกันชีวิต เพื่อเพิ่มความสามารถในการทำกำไรและจัดสรรเงินทุนให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยยังคงให้ความสำคัญกับการพัฒนานวัตกรรมและลดความซับซ้อนของผลิตภัณฑ์ด้วยการแนะนำโซลูชันที่หลากหลายมาปรับใช้ในบริการ ซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในปัจจุบัน และมุ่งเน้นทำการตลาดผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายที่เหมาะสมและมีประสิทธิภาพ


ซึ่งแผนกลยุทธ์ทั้งหมดจะยังคงเดินหน้าบนพื้นฐาน Lifetime Partner 24: Driving Growth และกำหนดบทบาทความรับผิดชอบไว้ 4 บทบาท ได้แก่ นักลงทุน พันธมิตร ลูกค้า และพนักงาน ซึ่งเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ได้ตั้งเป้าอัตราการเติบโตของปี2566 ในกลุ่มประกันชีวิต 2,130 ล้านบาท หรือเพิ่มขึ้นประมาณ 21% และในกลุ่มประกันวินาศภัย 1,845 ล้านบาท หรือเพิ่มขึ้นประมาณ 11%

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X