05 พฤษภาคม 2020

PROUD รุกโครงการ “อินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซสหัวหิน” หลังยอดขายทะลุ1000ล.

ทันหุ้น-สู้โควิด : “พราว เรียลเอสเตท” ถือฤกษ์ดีจัดพิธีวางศิลาฤกษ์และลงเสาเอกโครงการ “อินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซสหัวหิน” โดยมีสมเด็จพระมหารัชมงคลมุนี เสด็จร่วมประกอบพิธีเพื่อเป็นสิริมงคล โครงการ อินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน เป็นคอนโดระดับลักชัวรี่ ภายใต้แบรนด์ “อินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเต็ล กรุ๊ป” แห่งแรกในประเทศไทย


นายไพสิฐ แก่นจันทน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทพราวเรียลเอสเตทจำกัด (มหาชน) หรือ PROUD เปิดเผยว่า บริษัทได้ทำพิธีลงเสาเข็มก่อสร้างโครงการ “อินเตอร์คอนติเนนตัลเรสซิเดนเซสหัวหิน” ที่พักอาศัยระดับลักชัวรี่ภายใต้แบรนด์อินเตอร์คอนติเนนตัลโฮเต็ลกรุ๊ปแห่งแรกในประเทศไทย โดยมีบริษัท ซีบีอาร์อี (ประเทศไทย) เป็นที่ปรึกษาด้านการตลาดและการขาย ซึ่งโครงการตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพใจกลางเมืองหัวหิน มูลค่าโครงการกว่า 3,500 ล้านบาท ปัจจุบันสามารถทำยอดขายได้แล้วกว่า 1,000 ล้านบาท โดยที่ยังไม่ได้มีการเปิดขายอย่างเป็นทางการ


นายไพสิฐ กล่าวว่า ที่ผ่านมาโครงการได้รับการตอบรับดีเกินคาด เนื่องจากตัวโครงการตั้งอยู่บนทำเลติดชายหาด ใจกลางเมือง แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อีกทั้งยังสามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตในแบบ New Normal ด้วยการออกแบบโครงการที่ให้ความเป็นส่วนตัวสูงสุดโดยมีห้องพักอาศัยเพียง 238 ยูนิตบนพื้นที่กว่า 7 ไร่มอบคุณภาพชีวิตที่เหนือระดับ ด้วยพื้นที่เปิดมากกว่า 70% หรือ มากกว่า7,000 ตารางเมตร ประกอบด้วยพื้นที่สวน ชายหาดส่วนตัว และ 7 สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกายที่ซ่อนอยู่ใต้สระว่ายน้ำ (Hidden Gym)  พื้นที่สำหรับพักผ่อนริมหาด (Beach Pavilion) และอื่นๆ อีกมากมาย


โครงการอินเตอร์คอนติเนนตัลเรสซิเดนเซสหัวหินคาดว่าจะแล้วเสร็จภายในไตรมาสที่ 4 ในปี 2565 เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส โควิด 19 บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน)ได้ยกระดับมาตรการในการรักษาความปลอดภัย และการรักษาความสะอาดบริเวณเขตก่อสร้างโครงการ


หลังจากนี้มั่นใจว่าโครงการฯจะได้รับความสนใจอย่างกว้างขวางจากทั้งกลุ่มลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติด้วยจุดแข็งหลายประการรวมถึงปัจจัยเสริมต่างๆได้แก่ศักยภาพในด้านการอยู่อาศัยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันและการท่องเที่ยวที่แข็งแกร่งของเมืองหัวหินในฐานะเมืองตากอากาศริมทะเลที่มีชื่อเสียง


ทั้งนี้หลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 คาดว่าตลาดที่พักอาศัยในแหล่งท่องเที่ยวจะกลับมาคึกคัก โดยคนจะเริ่มมองหาที่พักอาศัยซึ่งเปรียบเสมือน “บ้านหลังที่ 2” ในเมืองตากอากาศมากขึ้น ซึ่งเป็นอีกหนึ่งทางเลือกบนสถานการณ์ที่เกิดขึ้นแบบไม่คาดฝันนายไพสิฐ กล่าว


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1