> บาดตาเซียน > 24CS

04 เมษายน 2024 เวลา 06:50 น.

24CS รอชัดๆ แล้วซัด(?)ตาม

#ทันหุ้น - ที่มา ในวลีจั่วหัว…  อาจจะเล่นคำเล่นอักษรหน่อย ก็อาจจะเป็นเรื่องปกติของคอลัมน์ บาดตาเซียน อยู่แล้ว อ่านไ เพื่อให้คลายเครียดกันในยามที่ตลาดเป็นแบบนี้ แต่บางท่าน ก็อาจจะปวดหัว ตามตลาดเข้าไปอีกหรือเปล่า อันนี้ก็ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้เลยก็แล้วกันนะครับ... ในวงเล็บ ที่ต่อหลังคำว่า ซัด นั้น ก็ไม่มีอะไรมากหรอกครับ มีแค่ ซื้อ หรือ ทิ้ง เท่านั้น ถ้าสัญญาณดี ก็ซัดซื้อ ถ้าสัญญาณแย่ก็ ซัดทิ้ง อย่าง ตลาด นั้น ถ้าเห็นว่ายืนระดับ 1385 ได้ อันนี้ ก็เริ่มจะมีแววดีแล้วเหมือนกันนะ ต้องไปดูกันที่ 1395 กันอีกที ถ้ายืนได้ ก็นั่นแหละ น่าซัดซื้อตามน้ำ เล่นรอบสั้นกันอีกซักรอบได้... แต่ถ้าไม่อย่างที่ว่ามา หรือ มี การลงมาต่ำกว่า 1370 ก่อน อันนี้แหละ ซัดทิ้ง ไว้ก่อนจะอุ่นใจกว่า เพราะโอกาสลงแรงๆ หรือ ลงลึกๆ ก็จะ มีตามมา แล้วดีไม่ดี ในระยะต่อไป ถ้าหากหลุด 1350 ด้วยแล้วนั้น ยิ่งต้องซัดทิ้งแบบไม่มีเยื้อใยกันได้เลย คงไม่ต้องกล่าวแล้วกระมังว่า แนวโน้มจะเป็นไปในทางไหน หากต่ำกว่า 1350... หรือ ถ้าจะถามว่าโอกาสที่ จะหลุด 1350 มีไหม ก็อย่างที่กล่าวมาอย่างต่อเนื่องนั่นแหละว่า ตอนนี้ มีโอกาสหลุดสูง ถ้าระยะนี้ ไม่รีบ ขึ้นๆ ไปยืนเหนือ แนวต้านทางโครงสร้างเชิงลบให้ได้ ยังไงน้ำหนักก็ยังคง หนักในทางลงมากกว่า... แต่หุ้น ก็อาจจะมีหลายๆ ตัวนะ ที่ต้องแยกออกมาจากตลาด หุ้นหลายๆ ตัว เหมือนลงมาอยู่ในระดับต่ำๆ มากแล้ว และเหมือนจะมีการสร้างฐานมาสักระยะแล้ว ก็อาจจะ รอชัดๆ แล้วซัดซื้อตามน้ำ ได้อยู่เหมือนกันนะ ดูที่หุ้น บาดตาเซียน วันนี้เป็นแบบอย่าง สัญญาณทางโครงสร้างและเครื่องมืออ่านแนวโน้ม ชี้ว่า น่ารอซัดตามได้


ดูตามเกม… ก็คงต้องเอาเกมตามที่จั่วหัวมาวันนี้แหละครับ จะน่าสนใจกว่า หรือ ถ้าตั้งรับ ก็อย่ารับลึก หรือ ถ้าเกิดลงลึก ก็คงต้อง ซัดทิ้ง เหมือนกันนะครับ ... หุ้นไทย ไม่มีใครรู้จริง ถ้าไม่ใช่คนคุม


แนวรับ : …1.78-1.70 ต่ำกว่า 1.68 ไม่เน้นถือหุ้น

เป้าหมาย : …1.80 ยืนได้ มองเป้าหมาย 2.50-2.60



รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวล่าสุด

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X