> บาดตาเซียน > 24CS

26 เมษายน 2024 เวลา 06:40 น.

24CS ตลาดวันศุกร์ในระยะนี้…(?)

#ทันหุ้น-ที่มา ในวลีจั่วหัว… ก็นอกจากปัจจัยภายในบ้านเราเอง เหมือนจะยังไม่มีอะไรใหม่ๆ ในเชิงบวกเข้ามากระตุ้นให้ตื่นเต้นมากนัก แถมเรื่องมาตรการกระตุ้น ที่รอๆ กันอยู่ ก็ยังต้องใช้เวลาหรือยังไม่ถึงเวลาที่จะบอกอะไรได้อย่างชัดเจน... ต่อให้ได้อย่างที่ต้องการ แล้วผลจะออกมา ในทางที่ดีหรือไม่ และ ถ้าดี จะดีมากน้อยแค่ไหน หรือ อาจจะไม่ได้อะไรเลยหรือเปล่า ก็อาจจะต้องไปว่ากันอีกทีว่า เงินไปไหน เรื่องนี้อย่าให้เอ่ยมากดีกว่า เดี๋ยวจะโดนข้อหาเอาได้... เอาเป็นว่า ตลาดวันศุกร์ในระยะนี้ ปัจจัยภายนอก อาจจะมีผลมากกว่า หรือ อาจจะต้องระวังกันมากกว่า เพราะอะไรๆ ก็มักจะไม่แน่นอนเสมอ เรื่องของจิตใจ พร้อมจะเกิดอะไรขึ้นมาได้ทุกเมื่อ และอาจจะไม่ใช่แค่จุดเดียวเสียด้วยซ้ำ หลายส่วนของโลกใบนี้ ในเรื่องของ ความไม่ลงรอยกัน ความขัดแย้งกัน มักจะมาแบบที่เราคาดไม่ถึงได้เสมอ... แค่มีอะไรมาสะกิดนิดๆ หน่อยๆ ก็ผวาไปทั้งโลกแล้วล่ะในระยะนี้ ถ้าจะว่ากันจริงๆ ของตลาดหุ้นไทยเนี่ย ปัจจัยภายในก็ยังไม่เด่น แถมปัจจัย จากภายนอกก็ยังคอยกดดัน ก็คงต้องคิดหนักหน่อยล่ะถ้าจะมีแรงซื้อหนักๆ โถมเข้าสู่ตลาดหุ้นไทย... แถมมี ภาพในปัจจัยทางเทคนิค ที่ยังมีแนวโน้มหลักๆ ยังคงอยู่ในเชิงลบ และพร้อมที่จะลบมากๆ ได้ทุกเมื่อด้วยสิ แรงซื้อจริงๆ จังๆ จากไหนกันหน้า ที่จะหวังได้... ฝรั่งต่างชาติ ก็เหมือนจะแค่เล่นๆ ข่ำๆ อาจจะเป็นต่างชาติ ที่อยู่ในแถบเอเชียนี่เองก็ได้ ซึ่งกลุ่มนี้ ก็อาจจะเน้นไปทางเก็งกำไรระยะสั้น กันเสียมากกว่า อาจจะไม่ต่างกับ นักเก็งกำไรในประเทศของเราเองนี่แหละ...เอาเป็นว่า ถ้าจะเล่นระยะนี้ ก็ต้องเลือกเล่น อย่างเคร่งครัดวินัย


ดูตามเกม… มีอาการกระตุกๆ แบบน่าสงสัย แม้ว่าวันวาน จะปิดไปด้วยค่าลบ แต่อ่านที่ โครงสร้างการแกว่งตัวแล้วนั้น เกมนี้ จะคาดหวังยาวๆ กันหน่อย ก็อาจจะพอได้เหมือนกัน แต่วินัย ยังต้องมี


แนวรับ : …1.90-1.80 ราคาน่าสะสม ต่ำกว่า 1.8 ไม่สวย

เป้าหมาย   : …2.10 หากยืนได้ อาจจะเน้นมองกันได้ถึง 2.80


รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X