> เคาะไปคุยไป > TOA

23 มกราคม 2020 เวลา 06:30 น.

เคาะ TOA

เคาะไป คุยไป By ASL วันนี้พบกับหุ้นในกลุ่มวัสดุก่อสร้าง เด่นเรื่องสีทาบ้าน นั่นคือ TOA กันครับ


แนวโน้มผลประกอบการใน 4Q19 คาดว่าจะเพิ่มขึ้นเนื่องจากเป็นช่วง High Season ของธุรกิจสี และต้นทุนวัตถุดิบไทเทเนียมอ็อกไซส์ที่ปรับตัวลงตามเงินบาทที่แข็งค่าและราคามันที่อยู่ในขาลงรวมถึงการควบคุมค่าใช้จ่ายในการขายและบริหาร ทำให้อัตรากำไรขั้นต้นสูงขึ้น รวมทั้งยอดขายต่างประเทศที่เพิ่มขึ้นหลังจากโรงงานใน อินโดนีเซีย เมียนมา กัมพูชา ได้เริ่มดำเนินการผลิตโดยในไตรมาส 4/62 จะเริ่มการผลิตของโรงงานในกัมพูชา กำลังการผลิต 3.3 ล้านแกลลอน/ปี คาดว่าหลังจากสามารถเดินเครื่องกำลังการผลิตในต่างประเทศได้ครบทุก 3 โรง จะเพิ่มกำลังการผลิตเป็น 102 ล้านแกลลอน/ปี จากเดิม 88 ล้านแกลลอน/ปี ซึ่งบริษัทตั้งเป้าจะมีสัดส่วนยอดขายในต่างประเทศเพิ่มเป็น 20% ในปี 65 จากปัจจุบันที่มีสัดส่วนอยู่ที่ 13%

คาดว่าในปี 2563 ความต้องการสีทาบ้านยังโตอย่างต่อเนื่อง และยังคงมีจุดเด่นที่ มีสินค้าครบครัน มีการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังบริหารจัดหาโซลูชั่นให้ลูกค้า ขายร่วมกับเซอร์วิสให้แก่ลูกค้าโครงการ ทำให้สามารถนำหน้าคู่แข่ง และแย่ง Market Share มาได้รวมถึงเป็นหนึ่งในหุ้นที่ได้รับประโยชน์จากค่าเงินบาทที่แข็งค่าขึ้นด้วย มองว่าจากปัจจัยข้างต้นทำให้ TOA ยังคงมีความน่าสนใจและมีแนวโน้มกำไรที่ยังสามารถเติบโตได้


แนะนำ “เคาะ” ครับ ทางด้านปัจจัยเทคนิคระยะสั้นปรับตัวลงสร้างแนวรับDouble Bottom 35.50 พร้อมกลับตัวขึ้นด้วยแท่งเทียนสีขาวยาว 2 แท่งเทียน ที่ผ่านยืนSMA10วันขึ้นมาเป็น Buy Sig. แนวโน้มแกว่งตัวขึ้นทดสอบแนวต้านต้านDouble Topเดิม 39.00 ปริมาณการซื้อขายที่เพิ่มขึ้นเป็นสัญญาณชี้นำ ผ่านยืนมั่นคงเป็นการสิ้นสุดการพักหรือปรับฐานราคา เพื่อสร้างรูปแบบขึ้นใหม่


คำแนะนำของ
ASL กรณี “มีหุ้น” ถือ มีโอกาสกลับตัวขึ้นทดสอบแนวต้านตามลำดับ
กรณี “ไม่มีหุ้น” ซื้อระยะสั้นเน้นยืนแนวรับ 37.25/35.50ไม่ควรต่ำกว่า


จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X