> บาดตาเซียน > DTAC

01 พฤษภาคม 2020 เวลา 07:00 น.

DTAC – เริ่มจะบาดตาซ้ำๆ มากกขึ้น

ที่มาที่ไป…  จริงๆ แล้ว อาจจะไม่ใช่แค่ DTAC หรอกนะครับที่เอามาเข้าบาดตาเซียนซ้ำๆ มีหุ้นอีกหลายๆ ตัว ที่เหนือเมฆนั่งจดไว้ในข้อมูล หุ้นน่าจับตา ซึ่งก็จะเป็นหุ้นตัวเดิมๆ หลายๆ ตัว เช่นกัน นั่นแปลว่าอะไร หรือ มันบอกอะไรเป็นนัยๆ หรือเปล่า… จริงๆ แล้ว หุ้นทั้งหมดในระยะนี้ ส่วนใหญ่จะเป็น แนวโน้มทางเทคนิคที่เป็นขาลงแทบทั้งนั้น แต่ในเมื่อถึงระดับหนึ่งแล้ว ต่อให้เป็นขาลง ก็จะมีจุดที่น่าสนใจ หรือจะว่าไป ก็อาจจะเป็นปลายๆ แนวโน้มของขาลงนั่นเอง อาจจะเหมาะกับการซื้อ หรือทยอยซื้อสะสมไว้ จึงเป้นที่มาที่ไปว่า DTAC ที่พึ่งจะบาดตาเซียนไปเมื่อเร็วๆ นี้ไม่นาน ก็กลับมาเข้าบากตาเซียนกันอีกรอบ… และถ้าท่านนักลงทุน หรือแฟนคลับเพจบาดตาเซียน ที่ตามอ่านกันมาอย่างต่อเนื่อง จะสังเกตเห็นได้ว่า เหนือเมฆมีการเขียนถึง SET Index บ่อยๆ เช่นกัน อย่าววันวาน ก็ยังเขียนถึงอยู่เลยว่า ระดับไหนน่าสนใจ ปลายๆ คลื่น ของคลื่น 4 ที่กล่าวนักกล่าวหนาว่า 925 ไม่ควรต่ำกว่า เพราะยังให้น้ำหนักการเป็นคลื่น 4 ต่อให้จะมีการลงมาต่ำกว่า 1000 อีกรอบ หรือไม่ก็ตาม ถ้าจะต่ำกว่า ก็พื้นที่ 1000-950 นั้น ก็น่าสนสใจ แต่วันวาน ก็บอกแล้วเหมือนกันว่า อาจจะไม่ต้องรอให้ต่ำกว่า 1000 อีกระลอกก็ได้ หุ้นหลายๆ ตัว เริ่มมี อาการที่น่าสนใจ… อย่าง DTAC วันนี้แหละ หรือ ยิ่งถ้าใครชอบหุ้นตัวไหน พื้นฐานดีๆ ตัวไหน ก็ตัวนั้นแหละ ที่ท่านจะเริ่มเก็บเข้าพอร์ตได้แล้ว… หุ้นบางตัว ถ้าพ้นวิกฤตนี้ไป หรือ ทุกอย่างเข้าสู่ปกติ หุ้นที่จะฟื้นแรงๆ ก็อาจจะทำให้ท่านเป็นคนที่มั่งคั่งได้คนหนึ่ง ก็อย่างที่บอก จะเหมือนหลังวิกฤตทุกๆ ครั้งที่ผ่านมา

 

ดูตามเกม… อาจจะอย่างที่กล่าวไว้ในครั้งก่อนที่บาดตา อาจจะมาจากจิตวิทยาของวิกฤต หรืออาจจะเป้นหุ้นที่มีผลกระทบน้อยกว่ากลุ่มอื่นๆ ในช่วงนี้ก็ได้… คงไม่ต้องบอกนะครับว่า เพราะอะไร


แนวรับ : … 40.75-39.75 ก็น่าสนใจเก็งกำไรเล่นรอบได้

เป้าหมาย : … 44.0-46.0 หรืออาจจะแรงๆ ไปถึง 50.0-52.0

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X