> ขาโจ๋ปากซอย >

22 พฤษภาคม 2020 เวลา 15:15 น.

ต่ออายุ!!! ต่อลมหายใจ

@@@ หลังจากรัฐบาลได้คลายล้อกเฟส 2 และทยอยเยียวยาให้กับผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์โควิด!!!  ล่าสุด  สภาความมั่นคงแห่งชาติ (สมช.) ลงมติต่ออายุ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ต่ออีก 1 เดือน!!! ถึงสื้นเดือนมิถุนายน แว่วว่ารัฐเตรียมผ่อนคลายระยะที่ 3 และ 4 เพื่อทำให้ประเทศเดินต่อได้!!!

@@@ ผลของความเห็นต่าง บ่งบอกถึงชั้นความคิดของคน !!! ซึ่งอาจไม่มีใครผิดหรือถูก  หากแต่การสแกนถึงต้นขั้วและที่มาของปัญหา หากทุกคนตื่นรู้ การใส่แมส การพกเจลล้างมือ กลายเป็นพฤติกรรมปกติไปแล้ว!!!

@@@ ที่สำคัญผู้ประกอบการ ควรปรับตัวกับวิถีใหม่ และพัฒนาธุรกิจเพื่อให้ล้ำหน้า ล้ำกับไฮเทคโนโลยี !!!! รวมถึงหาตัวแปรที่จะเป็นกุญแจไขไปสู่ความเปลี่ยนแปลง เพื่อนำไปสู่ความสำเร็จ เพราะ "วิกฤติโควิด  ธุรกิจต้องรอด"  และ ประเทศไทยต้องชนะ  เพื่อให้เท่ากันกับ "วายร้ายโควิด"  

@@@ หากถามถึงความต้องการของทุกคน รัฐบาลควรเร่งเยียวยาคนที่ได้รับผลกระทบจากมาตรการของรัฐบาล ไม่ว่าประชาชนที่ตกงาน ผู้ประกอบการที่ได้รับผลกระทบ  ที่สำคัญไม่ควรมองข้ามการฟื้นฟูผู้ประกอบการรายย่อย เพราะท้ายที่สุดแล้ว ทุกคนต้องก้าวผ่านไปด้วยกัน  เพื่อสอดรับ "วิกฤติโควิด ธุรกิจต้องรอด" และ "ไวรัสพินาศ ประชาชนต้องพ้นภัย" นั่นเอง!!!! 

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X