> จัดเต็มข่าว PR > THANA

08 มิถุนายน 2020 เวลา 10:41 น.

THANA ผุดแคมเปญ “จ่ายให้หมดลดให้สุด” ฟรี! ทุกค่าใช้จ่าย

ทันหุ้น -สู้โควิด –THANA จัดแคมเปญพิเศษ จ่ายให้หมดลดให้สุด จองง่ายๆ อยู่สบาย จองเพียง 10,000 บาท ฟรี! ทุกค่าใช้จ่าย* รับส่วนลดสูงสุด 500,000 บาท กู้ 100%** พร้อมรับข้อเสนอพิเศษเฉพาะคุณ กับบ้านคุณภาพในเครือธนาสิริ พิเศษยิ่งขึ้นเมื่อเลือกชมและช้อปบ้านในวันธรรมดา รับฟรี โทรศัพท์มือถือ iPhone 11 รุ่น 64 gb. มูลค่า 24,900 บาท ลงทะเบียนออนไลน์ คลิก https://bit.ly/39vPt7F   เริ่มวันนี้ – 30 มิถุนายน 63 เท่านั้น


นายสุทธิรักษ์ เสถียรภาพอยุทธ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท ธนาสิริ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ THANA เปิดเผยว่า สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ยังคงเฝ้าระวังกันอย่างต่อเนื่อง ทางบริษัทฯ เองก็มีมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดไวรัส Covid-19 สำหรับลูกค้าที่เยี่ยมชมโครงการ ด้วยการทำความสะอาดและพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อที่ได้มาตรฐาน พร้อมทั้งตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายของลูกค้าและพนักงานทุกคน มีการกำชับพนักงานทุกคนให้สวมใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้งระหว่างปฏิบัติหน้าที่ โดยคำนึงถึงสุขภาพอนามัย และความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสำคัญเพื่อสร้างความมั่นใจในการเข้าเยี่ยมชมโครงการ


นอกจากนี้ เพื่อเป็นการเพิ่มโอกาสทางการตลาด เร่งการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัย และเพื่อแบ่งเบาภาระให้กับผู้บริโภค ธนาสิริ กรุ๊ป จึงได้จัดแคมเปญพิเศษ จ่ายให้หมดลดให้สุด จองง่ายๆ อยู่สบาย จองเพียง 10,000 บาท ฟรี! ทุกค่าใช้จ่าย* รับส่วนลดสูงสุด 500,000 บาท กู้ 100%**  (กรณีบ้านหลังแรก ราคาไม่เกิน 10 ล้านบาท) พร้อมรับข้อเสนอพิเศษ กับบ้านคุณภาพในเครือธนาสิริ  4 โครงการได้แก่ ธนาฮาบิแทต ปิ่นเกล้า-สิรินธร,  ธนาคลัสเตอร์ ราชพฤกษ์, ธนาคลัสเตอร์ เวสต์เกต และสิริวิลเลจ อุดรธานี-แอร์พอร์ต ณ สำนักงานขายของแต่ละโครงการ พิเศษเพิ่มขึ้น เฉพาะลูกค้าที่แวะในวันธรรมดา จันทร์-ศุกร์ (ที่ไม่ใช่วันหยุดพิเศษ) และจองพร้อมทำสัญญาในแปลงที่กำหนดรับฟรี! โทรศัพท์ iPhone11 ความจุ 64 GB มูลค่า 24,900 บาท


โดย 4 โครงการที่ร่วมรายการส่งเสริมการขายครั้งนี้ ได้แก่ ธนาฮาบิแทต ปิ่นเกล้า-สิรินธร ในราคาเริ่มต้น 13.9 ล้านบาท ,ธนาคลัสเตอร์ ราชราคาเริ่มต้นที่ 3.29 ล้านบาท, ธนาคลัสเตอร์ เวสต์เกต ราคาเริ่มต้นที่ 4.39 ล้านบาท และสิริวิลเลจ อุดรธานี-แอร์พอร์ต ราคาเริ่มต้นเพียง 3.69 ล้านบาท โทร. 042 219 881


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวล่าสุด

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X