> SET > PTG

01 กรกฎาคม 2020 เวลา 11:24 น.

“PTG” เปิดแคมเปญใหม่ “MAX SERVICE” ช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน

ทันหุ้น-สู้โควิด : "PTG” เดินหน้าเปิดแคมเปญใหม่ “MAX SERVICE” บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนและบริการจัดส่งน้ำมันฉุกเฉิน “สด ใหม่ ดิลิเวอรี” ตอกย้ำการมีสถานีเครือข่ายบริการที่ครอบคลุมทั่วประเทศเพื่อเพิ่มความห่วงใยแก่ลูกค้า เดินหน้าช่วยเหลือสมาชิกผู้ถือบัตร PT Max Card ในเหตุการณ์ไม่คาดฝันบนท้องถนน


นายพิทักษ์ รัชกิจประการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG เปิดเผยว่าในขณะนี้บริษัทได้เปิดแคมเปญใหม่ “MAX SERVICE” บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนเพื่อมอบสิทธิพิเศษและสร้างความอุ่นใจแก่สมาชิกผู้ถือบัตร PT Max Card เพราะทุกวันนี้เหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้นได้เสมอไม่เลือกเวลาและสถานที่ อาทิแบตหมด รถเสีย น้ำมันหมด ฯลฯ หากเกิดเหตุการณ์เหล่านี้แก่ผู้ที่ไม่ชำนาญเรื่องเครื่องยนต์กลไกหรือเกิดเหตุขึ้นยามวิกาลก็จะสร้างความวิตกกังวลกับผู้ขับขี่เป็นอย่างมากดังนั้นบริษัทจึงมีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินติดไว้ประจำรถ และสร้างความอุ่นใจให้กับคนใช้รถบนท้องถนนได้เป็นอย่างดี เพราะไม่ว่าจะเกิดเหตุที่ไหน เมื่อไหร่ จะมีคนคอยช่วยเหลือได้ตลอดเวลา


ทั้งนี้บริษัทในฐานะผู้ให้บริการเกี่ยวกับน้ำมัน ที่มีจุดแข็งคือสถานีเครือข่ายบริการทั่วประเทศ และครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ ปริมณฑลและต่างจังหวัดดังนั้นบริษัทจึงเล็งเห็นถึงโอกาสดังกล่าว และมีการนำจุดแข็งที่มีอยู่มาช่วยเหลือสมาชิกผู้ถือบัตร PT Max Card  โดยได้มีการเปิดแคมเปญใหม่ “MAX SERVICE” เพื่อให้บริการแก่สมาชิกผู้ถือบัตร PT Max Card ทุกท่าน ซึ่งสามารถรับสิทธิ์ได้โดยไม่ต้องกดลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ และเป็นการให้บริการโดยไม่มีกำหนดระยะเวลาสิ้นสุดแคมเปญ เพื่อยกระดับสิทธิประโยชน์ของสมาชิกให้แตกต่างมากยิ่งขึ้น โดยแคมเปญนี้จะเริ่มต้นภายในวันที่ 1 ก.ค. 2563 และแคมเปญใหม่  “MAX SERVICE” ได้แบ่งบริการช่วยเหลือโดยมีรายละเอียดดังนี้


1.บริการจัดส่งน้ำมันฉุกเฉิน “สด ใหม่ ดิลิเวอรี”จากสถานีบริการของพีทีที่ครอบคลุมทั่วประเทศ ทำให้พนักงานบริการของพีทีสามารถเป็นผู้ออกให้แก่ สมาชิกผู้ถือบัตร PT Max Card ทุกท่าน ด้วยการบริการเติมน้ำมันด้วยอุปกรณ์ที่ถูกออกแบบให้เหมาะสม และปลอดภัยแก่การเติมน้ำมันนอกสถานที่ โดยบริษัทจะให้บริการเติมน้ำมันจำนวนครั้งละ 4 ลิตร ซึ่งสมาชิกผู้ถือบัตร PT Max Card สามารถเลือกชำระค่าบริการเป็นการตัดแต้ม 100 แต้ม หรือชำระเงินสด 100 บาท และชำระค่าน้ำมันตามจริง ณ ที่จ่าย 


สำหรับวิธีใช้บริการ สมาชิกผู้ถือบัตร PTMax Card สามารถโทรเรียกใช้บริการได้ที่ 1614 กด 2 เจ้าหน้าที่จะสอบถามข้อมูลเพื่อให้บริการ แจ้งค่าใช้จ่ายและวิธีชำระเงิน พร้อมทั้งประสานงานกับสถานีบริการน้ำมัน PT ที่ใกล้ที่สุดภายในระยะไม่เกิน 10 กม.จากจุดเกิดเหตุ โดยเจ้าหน้าที่พนักงาน PT จะออกให้บริการด้วยอุปกรณ์การเติมน้ำมันที่ได้มาตรฐานและอุปกรณ์สร้างความปลอดภัยในขณะให้บริการเติมน้ำมัน รวมทั้งเจ้าหน้าที่จะโทรแจ้งอัพเดทเกี่ยวกับสถานการณ์จัดส่งน้ำมันเป็นระยะๆเพื่อเพิ่มความอุ่นใจแก่สมาชิก


2.บริการช่วยเหลือฉุกเฉินทั่วไป อาทิ บริการยก-ลากรถฉุกเฉินบริการช่วยเหลือฉุกเฉินด้านแบตเตอรี่บริการซ่อมรถ ในกรณีที่สามารถซ่อมได้ทันทีบริการช่วยเหลือเกี่ยวกับกุญแจบริการช่วยเหลือเกี่ยวกับยางรถยนต์บริการจัดหารถเช่าบริการจัดหาทางเลือกอื่นในการเดินทางบริการให้ข้อมูลและจองโรงแรมบริการช่วยเหลือเคลื่อนย้ายรถกลับภูมิลำเนาบริการรายงานตำรวจบริการให้ข้อมูลเส้นทางเดินรถบนทางด่วน/ทางหลวงบริการช่วยเหลือกรณีเกิดอุบัติเหตุและบริการประสานงานจัดการนำรถเข้าศูนย์ซ่อมรถ โดยสมาชิกผู้ถือบัตร PTMax Card สามารถจ่ายค่าบริการได้ตามจริงด้วยราคามาตรฐานการให้บริการ


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X