> ขาโจ๋ปากซอย >

03 กรกฎาคม 2020 เวลา 16:28 น.

เที่ยวปันสุข

@@@ เริ่มเปิดเฟส 5 กันแล้ว ส่วนใครที่ได้รับอานิสงค์บ้างคงรับรู้กันแล้วอย่างถ้วนหน้า แต่ทุกธุรกิจยังได้รับผลกระทบจากวิกฤติโควิด อาจหนักบ้าง เบาบ้าง อยู่ที่ใครจะปรับตัวได้ทัน!!! เพราะท้ายที่สุดแล้วทุกคนโดนกันทั่วโลก หากจะให้กล่าวถึง วิถีชีวิตใหม่ หรือคำยอดฮิต New Normal

@@@ จะว่าไปแล้ว “ประเทศไทย” นับเป็นประเทศที่ติดอันดับ Top 3 ที่แก้สถานการณ์โควิดอย่างได้ผล ไทยก้าวผ่านคำว่า  “เยียวยา” มาแล้วหลายสเต็ป เหลือเพียงแค่ การ “ฟื้นฟู” และ รอ “เก็บเกี่ยว” ซึ่งตัวชูโรงมาตกที่การท่องเที่ยว หากสถานการณ์คลี่คลาย การท่องเที่ยวจะเป็นจุดชี้ชะตาเศรษฐกิจไทยกันเลยทีเดียว!!! แต่ท้ายที่สุดแล้ว “วิกฤติโควิด ธุรกิจต้องรอด”

@@@ ว่าแล้วก็เตรียมจัดกระเป๋า รอได้เลย หลัง ครม.ไฟเขียว “เราเที่ยวด้วยกัน” ล่าสุดเตรียมเปิดให้ลงทะเบียนกันแล้ว 15 ก.ค.นี้ งานนี้กลุ่มโรงแรมเตรียมรับทรัพย์ได้เลย !!! เพราะ ททท.-คลัง และ ธนาคารกรุงไทย เปิดตัวโครงการ "เที่ยวปันสุข"สนับสนุนค่าที่พัก-เดินทาง ตามมาตรการกระตุ้นท่องเที่ยวของรัฐบาล!!! เตรียมคลิ๊กใช้สิทธิ์กันได้ ที่ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com  รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน!!

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X