> SET >

28 กันยายน 2020 เวลา 14:02 น.

หุ้นภาคบ่ายคาดยังเคลื่อนไหวแดนบวก แต่ขึ้นจำกัด-มีปัจจัยลบกดดัน

ทันหุ้น-สู้โควิด : โบรกเกอร์ประเมินทิศทางตลาดหุ้นช่วงบ่ายคาดดัชนีจะเคลื่อนไหวในแดนบวกต่อเนื่องจากภาคเช้า แต่การปรับขึ้นอยู่ในกรอบจำกัด เพราะยังมีปัจจัยลบต่างๆ ที่กดดันตลาดหุ้นอยู่ 


บล.ฟิลลิป(ประเทศไทย)  คาดว่าดัชนีตลาดหุ้นช่วงบ่ายจะเคลื่อนไหวในกรอบ 1,255-1,265 จุด ลุ้นกลับมายืนเหนือ 1,260 จุดได้ อาจเกิดรีบบาวด์รอบใหม่ หลังสัปดาห์ดัชนีปรับตัวลง 5 วันติดต่อกัน และติดตามมาตรการเปิดรับนักท่องเที่ยวต่างชาติในโครงการ STV จาก ศบค. ขณะที่ในภาคเช้าตลาดหุ้นไทยและตลาดภูมิภาค เคลื่อนไหวในแดนบวก ตอบรับปัจจัยต่างประเทศกรณีความคืบหน้าของมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจสหรัฐ ที่คาดว่าอาจจะนำเข้ามาพิจารณาและผ่านได้ในสัปดาห์นี้ 


บล.เอเชีย พลัส ประเมินแนวโน้มตลาดหุ้นช่วงบ่าย จะเคลื่อนไหวอยู่ในกรอบ 1,253-1,263 จุด โดยมองว่าการปรับขึ้นของดัชนียังจำกัด เนื่องจากมีความเสี่ยงจากปัจจัยต่างๆ ประกอบด้วย การแพร่ระบาดของโควิด-19 ระลอก 2 ในหลายประเทศ, การปรับพอร์ตของนักลงทุนสถาบันเพื่อรองรับการซื้อหุ้น SCGP , ความตึงเครียดระหว่างสหรัฐกับจีน ยังมีอยู่สูงจากล่าสุดสหรัฐระงับการส่งออกสินค้าให้กับ SMIC ซึ่งเป็นบริษัทผลิตชิปรายใหญ่ของจีน และประเด็นทางการเมืองที่ยังมีความไม่แน่นอนสูง ซึ่งทำให้ Fund Flow ยังชะลอการไหลเข้า


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X