> ขาโจ๋ปากซอย > TQR

25 มกราคม 2021 เวลา 10:27 น.

TQR หุ้นนายหน้าประกันภัยต่อน้องใหม่...จ่อเข้าตลาด mai กุมภาฯ นี้

ทันหุ้น - เริ่มเปิดปีฉลู วัวดุ ตลาดหุ้นไทยยังคึกคักอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ต้นปี มีบริษัทผลงานโดดเด่นหลายแห่งตบเท้าเข้าระดมทุนไม่ขาดสาย สายประกันก็มี บริษัท ที คิว อาร์ จำกัด (มหาชน) (TQR) นายหน้าประกันภัยต่อเจ้าใหญ่ สัญชาติไทยขนานแท้กำลังจ่อเข้าเช่นกัน... เรื่องจัดหาประกันภัยต่อให้บริษัทประกันวินาศภัยเพื่อลดความเสี่ยงนี่ต้องยกให้เขา TQR สามารถให้บริการจัดหาสัญญาประกันภัยต่อได้อย่างครบวงจร ทั้งให้คำปรึกษา เจรจา จัดหาสัญญาประกันภัยต่อแบบสัญญาและแบบเฉพาะราย แถมด้วยช่วยคู่ค้า ในการวิเคราะห์และร่วมพัฒนากรมธรรม์รูปแบบใหม่ๆ สอดรับกับความเสี่ยงภัยที่มากขึ้นให้กับคู่ค้าบริษัทประกันภัย และ บริษัทรับประกันภัยต่อทั้งในและต่างประเทศหลายราย TQR 


นำโดย“ชนะพันธุ์ พิริยะพันธุ์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญด้านนายหน้าประกันภัยต่อมาอย่างยาวนานกว่า 20 ปี การันตีด้วยรางวัลมากมายทั้งในไทยและต่างประเทศ...


กุมภาพันธ์นี้ TQR พร้อมที่จะระดมทุนเพื่อเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ mai ใครที่ชื่นชอบธุรกิจนายหน้าประกันภัยต่ออนาคตดี อย่าลืมเคลียร์พอร์ตไว้รอได้เลยนะจร้า แต่เช่นเคย หุ้นดีกำไรเด่น แบบนี้ ของดีมีจำกัดคร่า...


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X