> รู้ทันการลงทุน > BEM

05 มีนาคม 2021 เวลา 06:30 น.

BEM เคาะพื้นฐาน 10.30 บาท

มองว่า BEM ได้ผ่านจุดที่แย่ที่สุดของปี 2021 (เดือน ม.ค.) มาแล้ว และน่าจะได้เห็นจำนวนผู้ใช้บริการรถไฟฟ้า MRT และผู้ใช้บริการทางด่วนของ BEM ที่กลับมาฟื้นตัว MoM อย่างรวดเร็วในเดือน ก.พ. นอกจากนี้อาจมีโครงการกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอยของภาครัฐซึ่งอาจส่งผลให้เกิดการเดินทางมากขึ้นและสร้าง positive sentiment ต่อราคาหุ้น BEM เราจึงยังคงคำแนะนำ “ซื้อ” ต่อ BEM ด้วยราคาเป้าหมาย ณ สิ้นปี 2021 ที่ 10.30 บาท


หลังจากสถานการณ์ COVID-19 คลี่คลายลงจนกลับมาเป็นปกติ BEM มั่นใจว่าจำนวนผู้โดยสารรถไฟฟ้า MRT น่าจะปรับตัวขึ้นมาอยู่ในระดับ 5-6 แสนเที่ยวต่อวันได้ (เทียบกับระดับ 3-4แสนเที่ยวต่อวันก่อนการะบาดของ COVID-19และก่อนการเปิดการดำเนินการส่วนต่อขยายสายสีน้ำเงิน)


ในอนาคต BEM น่าจะได้ผลดีจากการเปิดดำเนินการสถานีใหม่ของ BTS ทั้งสายสีชมพูู และสายสีเหลือง (รวมทั้งส่วนต่อขยายด้วย) จากการส่งต่อผู้โดยสารเข้าสู่ระบบของ MRT


โครงการรถไฟฟ้าสายสีส้ม ถือเป็นโครงการที่น่าสนใจมาก เนื่องจากมีเส้นทางเดินรถผ่านทำเลที่มีศักยภาพ โดย BEM เชื่อว่า บริษัทฯ มีความสามารถในการแข่งขันไม่ว่าเกณฑ์ในการประมูลจะออกมาเป็นอย่างไร

อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X