> ประกัน >

17 พฤษภาคม 2021 เวลา 15:09 น.

ทุกคำตอบ...บริการสุขภาพ “ไทยประกันชีวิต Health Care Solutions”

“ไทยประกันชีวิต Health Care Solutions” ครบรอบด้าน ทุกคำตอบบริการสุขภาพ ไทยประกันชีวิตพัฒนาบริการด้านสุขภาพ ชูแนวคิดส่งมอบสุขภาพที่ดีแบบครบวงจร หรือ  Eco-Health System เปิดตัว “ไทยประกันชีวิต Health Care Solutions” ครบรอบด้าน ทุกคำตอบบริการด้านสุขภาพ สร้างประสบการณ์การดูแลสุขภาพที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า ตอบรับไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุค New Normal


นายไชย ไชยวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ไทยประกันชีวิตดำเนินนโยบายมุ่งสู่การเป็นทุกคำตอบของชีวิต หรือ  Life Solutions ผ่านการส่งมอบสุขภาพที่ดี ชีวิตที่มั่งคั่ง และชีวิตที่ดีมีคุณค่า ด้วยการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตรงตามความต้องการของผู้บริโภคทุกกลุ่ม ในทุกช่วงวัยและทุกช่วงของชีวิต ผสานการพัฒนาบริการที่มากกว่าการประกันชีวิต โดยเฉพาะการส่งมอบสุขภาพที่ดีแบบครบวงจร หรือ Eco-Health System สอดรับกับไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคในยุค New Normal ในปัจจุบันที่ตระหนักและใส่ใจกับการดูแลสุขภาพเพิ่มมากขึ้น รวมถึงต้องการความสะดวกรวดเร็วในการรับบริการ


ดังนั้น เพื่อมอบประสบการณ์ด้านสุขภาพที่ดีที่สุดให้แก่ผู้เอาประกันภัย บริษัทฯ จึงได้พัฒนาบริการด้านสุขภาพพิเศษเฉพาะลูกค้าไทยประกันชีวิต “ไทยประกันชีวิต Health Care Solutions” ซึ่งเป็นบริการเกี่ยวกับสุขภาพแบบครบรอบด้าน ที่จะช่วยอำนวยความสะดวก และเพิ่มความอุ่นใจให้ผู้เอาประกันภัยในทุกสถานการณ์ พร้อมเชื่อมต่อทุกโมเมนต์สุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นยามปกติ หรือยามเจ็บป่วยที่ต้องการที่ปรึกษา  หรือกรณีฉุกเฉิน


สำหรับบริการพิเศษ ไทยประกันชีวิต Health Care Solutions” ครบรอบด้าน ทุกคำตอบบริการสุขภาพ ประกอบด้วยหลากหลายบริการด้านสุขภาพ (Health Services) ได้แก่ 

  • ไทยประกันชีวิต Hotline บริการช่วยเหลือฉุกเฉินทางการแพทย์และการเดินทาง ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกที่ทั่วโลก โดยไม่เสียค่าใช่จ่ายสำหรับผู้เอาประกันภัยที่ถือกรมธรรม์ประเภทรายบุคคล ซึ่งมีบริการเด่นคือการเคลื่อนย้ายผู้ป่วยฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง
  • ไทยประกันชีวิต Medical Second Opinionบริการให้คำปรึกษาความเห็นที่สองทางการแพทย์ (MSO) โดยทีมแพทย์ระดับโลกและมีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน เพื่อช่วยเพิ่มความมั่นใจในการรักษา ทั้งนี้  ผู้เอาประกันภัยสามารถใช้บริการผ่านแอปพลิเคชัน ไทยประกันชีวิต
  • ไทยประกันชีวิต International Fax Claims บริการพิเศษสำหรับผู้เอาประกันภัยที่ซื้อแบบประกันกลุ่ม Health Fit Ultra สามารถเข้ารับการรักษาในต่างประเทศได้ กรณีเจ็บป่วยระหว่างการเดินทาง โดยไม่ต้องสำรองค่าใช้จ่ายภายใต้ความคุ้มครองของกรมธรรม์
  •  ไทยประกันชีวิต Medicare บริการพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกในการสำรองจ่าย ค่ารักษาพยาบาลให้กับผู้เอาประกันภัย เมื่อเข้ารับการรักษาโนโรงพยาบาลเครือข่ายกว่า 280 แห่งทั่วประเทศ


“บริษัทฯ ได้เปิดตัวแคมเปญไทยประกันชีวิต Health Care Solutions โดยประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อทั้ง Offline และ Online เพื่อสร้างการรับรู้ไปยังผู้บริโภคว่าซื้อประกันสุขภาพทั้งทีต้องมองหาที่มีบริการ Health Care Solutions ซึ่งจะตอบโจทย์ความต้องการด้านการดูแลสุขภาพของผู้บริโภคอย่างครบรอบด้าน ด้วยบริการที่ครอบคลุมและเป็นทุกคำตอบของการบริการด้านสุขภาพอย่างแท้จริง”


นายไชยกล่าวเพิ่มเติมว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 บริษัทฯ มีความห่วงใยและตระหนักถึงสุขภาพและความปลอดภัยของผู้เอาประกันภัยที่เจ็บป่วยด้วยโรคเรื้อรัง เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวก และลดความเสี่ยงจากการเดินทางให้แก่ผู้เอาประกันภัย บริษัทฯ จึงได้เพิ่มบริการ ไทยประกันชีวิต Telemedicine โดยร่วมมือกับโรงพยาบาลคู่สัญญากว่า 30 แห่ง อนุมัติสินไหมสำหรับการรักษาผ่าน Video Call และโทรศัพท์ รวมถึงการใช้บริการตรวจรักษานอกสถานที่กรณีมีความจำเป็นเร่งด่วน


บริการดังกล่าวสำหรับผู้เอาประกันภัยที่มีประกันสุขภาพแบบผู้ป่วยนอก (OPD) ทั้งแบบรายบุคคลและรายกลุ่ม และเป็นผู้ป่วยด้วยโรคเรื้อรัง อาทิ โรคเบาหวาน โรคความดันโลหิตสูง โรคหัวใจ ที่มีประวัติการรักษากับโรงพยาบาล หรือเป็นผู้ป่วยที่ได้รับการผ่าตัด หรือเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาลและต้องติดตามอาการหรือทำแผลต่อเนื่อง ซึ่งเคยได้รับการอนุมัติสินไหมค่ารักษาจากบริษัทฯ แล้ว


นอกจากนี้ ยังร่วมกับพันธมิตรด้านสุขภาพให้บริการปรึกษาแพทย์ออนไลน์ 24 ชั่วโมง ปรึกษาปัญหาสุขภาพได้ทุกที่ทุกเวลาโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากโรงพยาบาลสมิติเวช ซึ่งผู้เอาประกันภัยรายบุคคลที่มีประกันสุขภาพแบบผู้ป่วยนอก หรือ OPD สามารถใช้บริการได้ผ่านแอปพลิเคชัน ไทยประกันชีวิต ทั้งนี้  ผู้เอาประกันภัยสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการต่างๆ ของบริษัทฯ ได้ที่เว็บไซต์ https://www.thailife.com หรือโทร. 1124

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X