> SET > DTAC

20 สิงหาคม 2021 เวลา 16:09 น.

เกิดอะไรขึ้น? 'DTAC-ADVANC-INTUCH' วิ่งแรงเหมือนมีข่าวดี!!

สำนักข่าว "ทันหุ้น" รายงานว่า เกิดอะไรขึ้น? 'DTAC-ADVANC-INTUCH'ควงกันวิ่งคึกคัก กูรูชี้โฟลว์ไหลเข้า พร้อมชี้เป้าซื้อแบบเซฟๆ  


นายภควัต พิสุทธิพันธุ์ ผู้อำนวยการ สายงานธุรกิจหลักทรัพย์ ลูกค้ารายย่อย บล.ซีจีเอสซีไอเอ็มบี(ประเทศไทย) กล่าวกับ "ผู้สื่อข่าวทันหุ้น" ถึงสาเหตุที่หุ้นสื่อสารปรับตัวเพิ่มขึ้นว่า ตามที่บลูกเบิร์กรายงานว่า เม็ดเงินฟันด์โฟลว์ไหลเข้ากลุ่มสื่อสารค่อนข้างมาก โดยเฉพาะในหุ้น INTUCH และ ADVANC ส่วน DTAC คาดว่าน่าจะมาจากแรงเก็งกำไรประเด็นข่าวเดิมที่มีการพูดถึงก่อนหน้านี้  


ถามว่า หุ้นสื่อสารน่าสนใจหรือไม่ ? โดยเฉพาะหุ้นแม่เหล็ก อย่าง ADVANC, INTUCH, DTAC โดยส่วนตัวมองว่าน่าสนใจเพียงแต่ต้องวางกลยุทธ์ให้ดี โดยเฉพาะ INTUCH ถือว่าราคาปรับตัวขึ้นมาค่อนข้างแรง หากชอบตัวนี้จริงๆอาจต้องรอสะสมช่วงย่อตัว

ส่วนการถือลงทุน แนะนำ ADVANC เพราะเป็นหุ้นพื้นฐานดี มีการเติบโตในอนาคต และปันผลดี ดังนั้นถือลงทุนได้ โดยเฉพาะหากดัชนีปรับลงมาแรงๆเข้าสะสมได้เช่นกัน ส่วนสัญญาณทางเทคนิคระยะสั้น มองแนวต้าน 186.50 , 189.50 บาท ส่วนแนวรับ 181.50 บาท ห้ามหลุดต่ำกว่า 179 บาท

ขณะที่ หุ้น DTAC แนะนำเพียงเก็งกำไรระยะสั้น มองแนวต้านหากผ่านด่าน 36.25 บาทได้ มีลุ้นต้านถัดไป 37 , 39 บาท ส่วนแนวรับแบบปลอดภัยแถว 34.50-33.75 บาท ห้ามหลุดค่ำกว่า 32.75 บาท

"ทันหุ้น" นำเสนอข่าวผ่านสื่อโซเชียล ดังนี้

APP ทันหุ้น ANDROID คลิก https://qrgo.page.link/US6SA

APP ทันหุ้น IOS คลิก https://qrgo.page.link/QJKT7

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X