> SET > IRPC

16 กันยายน 2021 เวลา 18:42 น.

2กูรูส่องSETพุร่งนี้..? ชัดๆ 2 ตัวตรง #หุ้นนี้พี่ชอบ

สำนักข่าว "ทันหุ้น" รายงานว่า 2 กูรูส่อง SET ยังไม่ไปไหน แต่มองไกลยังไปได้ต่อ หุ้นพี่ใหญ่หนุนดวง ชู IRPC-KBANK เด่นเข้าตา

“กระทิงอ้วน-สมพงค์ เบญจเทพานันท์”ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บล.ไอร่า กล่าวว่า ทิศทางดัชนีตลาดหุ้นไทยยังคงมองเหมือนเดิมคือดัชนีมีโอกาสปรับตัวเพิ่มขึ้นได้ โดยกลุ่มที่ผลักดัน คือ หุ้นกลุ่มแบงก์ ธีมเปิดเมือง รวมทั้งครอบครัว PTTยังเป็นตัวดันตลาดหุ้น อีกทั้งหากค่าเงินบาทหลุดต่ำกว่า 32.70 บาทต่อดอลล์น่าจะเป็นอกีปัจจัยหนุนดัชนีกลับขึ้นไปได้ 

ดังนั้นกลยุทธ์การลงทุนคงเน้นเลือกลงทุนหุ้นรายตัว แนะนำ IRPC มองแนวรับ 4.04 บาท แนวต้าน 4.18 , 4.28 บาท 


"อยากเตือนนักลงทุนเกี่ยวกับ DJI41C2109A พรุ่งนี้เทรดวันสุดท้าย ซึ่งจะมีค่าเป็นศูนย์ นอกเสียจากว่าดาวโจนส์คืนนี้จะปิดมากกว่า 600 จุดอาจจะช่วยบรรเทาทุกข์นักลงทุนที่ยังถือไว้ แต่นักลงทุนที่จะเล่น DW ก็ต้องศึกษาข้อมูลให้ดี โดยเฉพาะวันหมดอายุสำคัญมาก"


“ภควัต พิสุทธิพันธุ์”ผู้อำนวยการ สายงานธุรกิจหลักทรัพย์ ลูกค้ารายย่อย บล.ซีจีเอสซีไอเอ็มบี(ประเทศไทย) กล่าวเช่นกันว่า ตลาดหุ้นไทยยังคงไร้ปัจจัยบวกใหม่ๆเข้ามาหนุนทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยสิ่งที่นักลงทุนติดตามก็คือการประชุมเฟดสัปดาห์หน้า(วันที่ 21-22 ก.ย.64)จะส่งสัญญาณอย่างไร ดังนั้นมองทิศทางดัชนีหุ้นไทยวันพรุ่งนี้(17 ก.ย.64) แกว่งในกรอบ 1620-1640 จุด  


สำหรับกลยุทธ์การลงทุนพรุ่งนี้เน้นธีมหุ้นได้อานิสงส์ FTSE Rebalance ซึ่งจะมีผลต่อราคาปิดวันพรุ่งนี้ แนะนำ หุ้น KBANK ถูกคัดเข้า FTSE All World Index คาดมีเม็ดเงินลงทุนไหลเข้า 170ล้านเหรียญฯ เน้นเก็งกำไรสั้นๆ มองแนวรับ 120 บาท ส่วนแนวต้าน 126 , 130 บาท ตัดขายหากหลุด 117.50 บาท 



รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ได้ที่นี่

APP ทันหุ้น ANDROID คลิก https://qrgo.page.link/US6SA

APP ทันหุ้น IOS คลิก https://qrgo.page.link/QJKT7

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1


จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X