> IPO > HL

23 พฤศจิกายน 2021 เวลา 10:59 น.

"เฮลท์ลีด" เคาะราคา IPO ที่หุ้นละ 9.80 บาท ขายวันที่ 25-26 และ 29 พ.ย.

ทันหุ้น-บริษัท เฮลท์ลีด จำกัด(มหาชน) หรือ HL ระบุในแบบไฟลิ่งว่าได้กำหนดราคาหุ้น IPO ที่หุ้นละ 9.80 บาท โดยจะเสนอขายหุ้นในวันที่ 25-26 และ 29พ.ย.2564 ซึ่งหุ้นจะเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ (mai) โดยมีบล.ฟินันเซีย ไซรัส เป็นที่ปรึกษาทางการเงินและผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย


บริษัท เฮลท์ลีด ประกอบธุรกิจโดยการลงทุนในบริษัทอื่น (โฮลดิ้ง คอมปานี) โดยปัจจุบันลงทุนในธุรกิจร้านขายยา จำหน่ายยา เวชภัณฑ์ เวชสำอาง ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร อุปกรณ์การแพทย์ และผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพต่างๆ และธุรกิจคิดค้นและพัฒนาร่วมกับทีมวิจัยภายนอก จะเสนอขายหุ้น IPO จำนวน 72 ล้านหุ้นหรือ 26.47% ของจำนวนหุ้นที่ออกและเรียกชำระแล้วทั้งหมดของบริษัท ภายหลังการเสนอขายหุ้นเพิ่มทุนในครั้งนี้ โดยมีราคาพาร์หุ้นละ 0.50 บาท 


สำหรับเงินที่ได้จากการระดมทุน บริษัทมีแผนจะนำไปขยายสาขาและปรับปรุงสาขาจำนวน 60 ล้านบาท และใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนจำนวน 619.26 ล้านบาท


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X