> SET > RS

11 มกราคม 2022 เวลา 12:50 น.

#ภควัตจัดให้!! 6 สตอรี่น่ามอง "RS"

สำนักข่าว "ทันหุ้น" รายงานว่า #ภควัตจัดให้!! "RS" กับ 6 สตอรี่ที่ต้องรู้ก่อนลงทุน กูรูเคาะกราฟ 20 บาทห้ามหลุด


"ภควัต พิสุทธิพันธุ์"ผู้อำนวยการ สายงานธุรกิจหลักทรัพย์ ลูกค้ารายย่อย บล.ซีจีเอสซีไอเอ็มบี(ประเทศไทย) กล่าวกับ"ทันหุ้น"ว่า "บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) หรือ RS" ถือเป็น Positive sentiment จากการประกาศเปิดตัว Popcoin ภายใต้แนวคิด "Popcoin: Join to Earn" พร้อมจับมือพันธมิตรเพิ่มเติม นอกจากนั้นล่าสุดมียอดผู้ลงทะเบียนเป็น Popster มากกว่า 500,000 ราย จากแคมเปญ Popcoin Airdrop ที่เกิดขึ้นในช่วงปลายปีที่ผ่านมา 


- คาดผลการดำเนินงานไตรมาส 4/64 มีแนวโน้มเติบโตได้ดี QoQ มีปัจจัยหนุนจากการคลาย lockdown ส่งผลให้เม็ดเงินโฆษณาฟื้นตัวขึ้น 2 – 3 เท่า จากจุดต่ำสุดในช่วงไตรมาส 3/64 และยอดขายจากธุรกิจ commerce มีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้น ตามกำลังซื้อที่ฟื้นตัวและการออกผลิตภัณฑ์ใหม่อย่าง Camu C รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของกัญชงในช่วงต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา


- ขณะเดียวกันยังมีอานิสงค์บวกจากการรับรู้ส่วนแบ่งกำไรจากบริษัทร่วม Chase Asia เพิ่มสูงขึ้น และคาดว่าค่าใช้จ่ายด้านการตลาดสำหรับสินค้าใหม่น่าจะลดน้อยลงหลังมีการเปิดตัวสินค้าไปในช่วงก่อนหน้านี้ ส่งผลให้ gross margin น่าจะทรงตัวอยู่ในระดับสูงที่ 63 – 64%


- ราคาหุ้นมี upside เพิ่มเติมจากการเดินหน้าทำธุรกิจอาหารสัตว์เลี้ยงแบรนด์ Lifemate ภายใต้ concept Holistic Wellness โดยเตรียมออกผลิตภัณฑ์ใหม่ในไตรมาส 2 และ 3 ปีนี้ พร้อมตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 320 ล้านบาท และ market share 10% ภายในปี 65


- รวมถึงการนำ Popcoin Token เข้าซื้อขายใน Bitkub Exchange จะเป็นอีก 1 catalyst ที่สำคัญต่อราคาหุ้น 


- กราฟราคาหุ้นมีแนวรับ 20.90 - 21.00 บาท แนวต้าน 21.90 / 22.60 บาท (Stop loss ถ้าหลุด 20.00 บาท)


ลักษณะธุรกิจ :

"บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) หรือ RS" ประกอบธุรกิจพาณิชย์ ที่มีคอนเทนต์ และความบันเทิงที่ทรงพลัง จำหน่ายสินค้า รวมถึงมีระบบวิเคราะห์ข้อมูลลูกค้า และระบบเทเลมาร์เก็ตติ้ง

.

รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ได้ที่นี่

APP ทันหุ้น ANDROID คลิก https://qrgo.page.link/US6SA

APP ทันหุ้น IOS คลิก https://qrgo.page.link/QJKT7

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1


จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X