> บาดตาเซียน > TRC

14 มกราคม 2022 เวลา 06:30 น.

TRC ย่อไม่ยุบ ก็พร้อม ยิงตาม

ที่มา ในวลีจั่วหัว…  ก็มาแล้วนี่ครับ ระดับ 1680 แถมสามารถปิดยืนได้เสียด้วยนะ แบบนี้ ก็ต้องว่ากันตามที่เรามองๆ กันไว้ก่อนหน้านี้นั่นแหละครับ ซึ่งถ้าจะมีย่อๆ ลงมาบ้าง ก็อาจจะได้อยู่ แต่ต้องย่อแบบไม่ใช่ยุบนะ… อาการแท่งเทียนวันวาน ก็เสียวๆ ได้อยู่เหมือนกัน แต่ก็อย่างว่า เหนือเมฆเคย กล่าวไว้บ่อยๆ ครั้งว่า ตำราแท่งเทียนของเมืองไทยนั้น หักหน้าหักปากกาเซียนมาแยะแล้ว แต่อย่างไรก้ตาม ก็อาจจะแสดงถึงความผันผวนระยะสั้น ที่อาจจะมีได้ จึงต้องเอาเป็นว่า ถ้าจะยืน 1680 ได้ตอลด หรือจะวิ่ง แบบยิงแรงๆ ไปก่อนเลย เราก็ต้องเตรียมพร้อมเดินเกมตามไว้ก่อนอยู่แล้ว เอาป็นว่า 1660 ไม่ต่ำกว่านี้ จะยังดูดีที่สุด หรือ ร้ายๆ หน่อยให้ได้แค่ 1650 เท่านั้นพอนะ ลงมากว่านี้ ไม่ใช่ย่อแล้วนะ จะเรียกว่า ยุบ เสียมากกว่า เพราะโอกาสลงต่ำกว่านั้นแรงๆ อาจจะมีตามมาได้นั่นเอง… ส่วนเป้าหมายระยะต่อไป ก็คงต้อง มองกันแบบคนอึดอัด ออกไปไหนไม่ได้มานานๆ นั่นแหละครับ พอได้ออกนอกบ้าน ได้ออกนอกกรอบ ก็จะ มีอาการดี๊ด๊า หรือดีใจมากหน่อย วิ่งกระเจิดกระเจิงประมาณนั้น… ก็อย่างที่กล่าว อาจจะขึ้นจนต้องร้องขอ ชีวิตกันเลยทีเดียวนั่นแหละครับ 1700 อาจจะมองข้ามไปเลยก็ได้นะ 1750 ก็อาจจะแค่แนวต้านย่อยๆ หรือ 1800-1850 อาจจะแค่สร้างแรงกดดันระยะสั้นเท่านั้นก็ได้… ถ้าแบบจะเอาขึ้นจนต้องร้องขอชีวิตนั้น ต้องโน่นเลยครับ ในระยะ 1-3 เดือน เอากันถึง 1900-2000 กันโน่นเลย ถึงจะเข้าข้อความที่ว่ามา… สรุป ถ้าจะมีย่อๆ ก็ต้องดูจังหวะการซื้อเล่นรอบ หรือถ้าจะยิงเลย ก็ต้องพร้อมยิงตาม หลังยังพิงฝา(หรั่ง) ก็ยิ่งดีนะ

 

ดูตามเกม… จริงๆ แล้ว หุ้น TRC เหมือนจะมีสตอรี่ มีเรื่องราวอะไรรออยู่เหมือนกันนะ แต่ เราตัดออกไปก่อน ว่ากันตามรูปแบบการเล่น และ แนวโน้มทางเทคนิคไปก่อน ถ้าไม่พลิก ก็ยังไปได้เรื่อยๆ


แนวรับ : … 0.55-0.53 เน้น ไม่ต่ำกว่า 0.50 ไว้เท่านั้น

เป้าหมาย : … 0.65-0.66 หรือ มองรอบยาว ก็หวัง 0.80

อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X