> mai >

19 มกราคม 2022 เวลา 12:15 น.

ยักษ์ IA ลงสนามเอสเอ็มอี P&L จัดแพ็กดันเข้าตลาด

ทันหุ้น - P&L ยักษ์ใหญ่ด้าน “อินเทอร์นอล ออดิท” (IA) แตกไลน์ลงสนามเอสเอ็มอี ให้บริการตรวจสอบภายในจัดแพ็กปั้นโตบริษัทเล็กเข้าเทรดในกระดานเอสเอ็มอี และ mai ชี้จุดเด่นประสบการณ์สูงเข้าใจกลไกการตรวจสอบภายใน ปรึกษาชี้จุดแม่น ทำงานไว เล็งให้บริการ ERP ราคาไม่ถึงล้านบาทในอนาคตอีกด้วย


นายกิตติศักดิ์  ชนกมาตุ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พีแอนด์แอล อินเทอร์นอล ออดิท จำกัด หรือ P&L ผู้ให้บริการด้านการตรวจสอบภายใน (Internal  Auditing) ที่มีประสบการณ์มากกว่า 15 ปี และเป็นผู้ตรวจสอบภายในบริษัทจดทะเบียนขนาดใหญ่หลายบริษัท เปิดเผยว่า บริษัทได้จับมือร่วมทุนระหว่าง บริษัท พีแอนด์แอล กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็น Holding Company ของ P&L Group กับ บริษัท กุดั่น แอนด์ พาร์ทเนอร์ส จำกัด, บริษัท บียอนด์ เทรนนิ่ง จำกัด, บริษัท ศักดิ์เศรษฐ์ คอนเซ้าท์ติ้ง จำกัด, บริษัท พีแอนด์แอล 49 จำกัด นำเสนอบริการครบวงจรให้กับผู้ประกอบการที่จะนำบริษัทเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ และตลาดสำหรับกระดานหุ้นเอสเอ็มอี-สตาร์ทอัพ ที่จะเปิดให้ทำการซื้อขายในเร็วๆ นี้ เพื่อที่รองรับธุรกิจเอสเอ็มอีที่สนใจเข้าตลาด SME Exchange โดยเป็นการให้บริการในรูปแบบวันสต็อปเซอร์วิสที่พร้อมตอบทุกโจทย์ความต้องการของธุรกิจ SME


** ประสบการณ์ยาวนาน

ด้วยประสบการณ์กว่า 15 ปี บริษัทมีความเชี่ยวชาญในการให้บริการตั้งแต่ ขั้นตอนปรับโครงสร้างองค์กร การจัดทรัพยากรภายในองค์กร การปรับปรุงระบบการควบคุมภายใน ปรับปรุงระบบบัญชีเพื่อเป็นมาตรฐานชุดใหญ่ (PAE) และแนะนำระบบ ERP หรือ Enterprise Resource Planning ซอฟต์แวร์และระบบที่ใช้ในการวางแผนจัดการห่วงโซ่อุปทานหลัก การผลิต การบริการ การเงิน และกระบวนการอื่นๆ ขององค์กร ที่เหมาะสมกับธุรกิจ


พร้อมกันนี้ยังให้คำปรึกษา แนะนำ เพื่อทำให้ระบบมีความเสถียร ก่อนเข้าสู่กระบวนการตรวจสอบสถานะของกิจการ (Due  Deligent) การตรวจสอบภายใน (Internal Audit) และกระบวนการสอบบัญชี (External Audit) ตามขั้นตอน SMEPO และ IPO ต่อไป


@ จัดแพ็กดูแลเอสเอ็มอี

นายกิตติศักดิ์  กล่าวว่า ในขั้นตอนการดำเนินการนำบริษัทเข้าจดทะเบียนหรือระดมทุนในกระดานต่างๆ นั้น บริษัทจำเป็นต้องมีที่ปรึกษาทางการเงิน ผู้ตรวจสอบภายใน และผู้ตรวจสอบบัญชีภายนอก ซึ่ง "พีแอนด์แอล" นับเป็นผู้ตรวจสอบภายในที่มีชื่อเสียง และความเชี่ยวชาญในด้านการนำบริษัทเข้าจดทะเบียนนับร้อยบริษัท มีความเข้าใจในกลไกการตรวจสอบภายในและสามารถให้คำปรึกษา ทำให้การดำเนินการเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์เป็นไปอย่างราบรื่น ที่ผ่านมาบริษัทได้รับงานขนาดใหญ่เป็นหลัก


แต่บริษัทได้เห็นโอกาสในการที่ SME หลายแห่งต้องการเพิ่มความแข็งแแกร่งเข้าสู่กระดานซื้อขายเอ็มเอไอ และกระดานเอสเอ็มอี จึงได้จัดตั้งทีมงานเพื่อรองรับให้บริการด้านที่ปรึกษาครบวงจร มีคุณภาพ โดยจะจัดแพ็กเกจดูแล และกำลังจัดทำระบบ ERP ให้บริการ SME ในราคาไม่ถึงล้านบาท ในอนาคต


ซึ่งการที่บริษัท SME มีความเข้าใจในระบบงานต่างๆ แล้ว จะทำให้บริษัทสามารถบรรลุวัตถุประสงค์ได้ คือการนำบริษัทเข้าจดทะเบียนทั้งในกระดาน SME, mai และ SET ในอนาคตได้สำเร็จ



อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID  คลิก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS  คลิก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@  คลิก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK  คลิก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE  คลิก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM  คลิก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter  คลิก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X