> ประกัน >

23 มิถุนายน 2022 เวลา 15:28 น.

รู้ใจทำยอดทะลุ 1 พันล้านบาท รุกคืบขยายตลาดอาเซียน

#รู้ใจ #ทันหุ้น รู้ใจ ผู้ให้บริการประกันภัยออนไลน์ ปลื้มผลงานปี 2564 เติบโตอย่างแข็งแกร่ง กวาดรายได้จากเบี้ยประกันภัย 1.1 พันล้านบาท ในขณะที่จำนวนลูกค้าเพิ่มขึ้น 40% 


นายนิโคลัส ฟาเกต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้งรู้ใจ กล่าวว่า ปัจจัยที่ทำให้การรเติบโตของรู้ใจในปี 2564 คือ การเพิ่มทางเลือกให้ลูกค้าด้วยผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่หลากหลาย ความคุ้มค่าในการเลือกซื้อผลิตภัณฑืประกันภัย 


ขยายฐานลูกค้า

ซึ่งในปีที่ผ่านมารู้ใจได้เข้าสู่ตลาดความคุ้มครองด้วยการเปิดตัวประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ประกันโรคมะเร็ง และประกันความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลจากการติดเชื้อโควิด-19  ส่งผลให้การรับรู้แบรนด์ของรู้ใจเพิ่มขึ้น สะท้อยจากเบี้ยประกันมาแตะที่ 1.1 พันล้านบาท


“เรามุ่งเน้นการนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่ไม่ซับซ้อน ราคาดีและเชื่อถือได้ ซึ่งตอบสนองความต้องการของลูกค้า เราจึง สามารถเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง แม้ว่าในสถานการณ์ทางเศรษฐกิจที่ยากลำบากในช่วงสองสามปีที่ผ่านมา แสดงให้เห็นว่าการมุ่งเน้นการพัฒนาด้านเทคโนโลยี ใและการพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันภัยอย่างเหมาะสม เป็นกลยุทธ์ที่เรามาถูกทาง ซึ่งมีส่วนสำคัญในการสร้างแพลตฟอร์มที่ยั่งยืน และจะช่วยสานต่อความสำเร็จได้อย่างต่อเนื่อง” 


บุกอินโดนีเซีย

ในปีนี้ บริษัทยังได้เห็นการร่วมทุนครั้งแรกของรู้ใจในตลาดใหม่ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (อาเซียน) ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ประกันภัยสองรายการในอินโดนีเซีย โดยความร่วมมือกับสมโปะ อินโดนีเซีย บริษัทประกันภัยชั้นนำของเอเชีย ซึ่งคาดว่าจะเปิดตัวประกันภัยรถยนต์ในประเทศอินโดนีเซียภายในสิ้นปี 2565


สำหรับประเทศไทย ภายในปี 2565 รู้ใจตั้งเป้าที่จะเพิ่มกลุ่มผลิตภัณฑ์ โดยการเปิดตัว แอปพลิเคชัน เทเลเมติกส์และประกันสำหรับรถยนต์ที่มีเลขไมล์ต่ำ ประกันโรคร้ายแรง แผนประกันชดเชยรายได้ขณะเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล และแผนประกันสุขภาพส่วนบุคคลเต็มรูปแบบ ซึ่งคาดว่าผลิตภัณฑ์ใหม่ของรู้ใจจะเริ่มออกสู่ตลาดครึ่งแรกของปี 2566

 

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X