> บาดตาเซียน > BANPU

18 สิงหาคม 2022 เวลา 06:40 น.

BANPU ตามดูแม่ ก็เพื่อหวังลูก

#BANPU #ทันหุ้น - ที่มา ในวลีจั่วหัว…  จริงๆ แล้ว ก็ตามดูอย่างต่อเนื่องนั่นแหละครับ แต่ก็เคยบอกไว้ใน การ LIVE แล้วว่า จะไม่เอ่ยอะไรมากมายนะ ไม่ว่าจะหุ้นแม่หรือหุ้นลูก เราก็ว่ากันมาตั้งแต่ช่วงๆ ต้นปีนี้แล้ว แต่พอมาถึงเดือนนี้ ก็เหลือระยะเวลาอีกไม่เท่าไหร่ ที่หุ้น BANPU-W4 จะหมดอายุลง… และนั่นแหละครับ ประเด้นสำคัญมันจะอยู่ตรงนี้นี่แหละ เรียกกว่า เกมเหนือชั้นอะไรยังไง เหนือเมฆก็ไม่อยากจะกล่าวมากอีก นั่นแหละครับ ปล่อยให้คนนอกวงการ เขาเล่าเขาลือ หรือ วิเคราะห์เกมกันไปแทนก็แล้วกัน คนในพูดมาก กล่าวมา มันเสี่ยงข้อหาไปหน่อย… แต่ที่เหนือเมฆว่า เกมเหนือชั้นนั้น จะว่าไป ก็อาจจะเป็นเกมหลายชั้นก็ได้ กลยุทธ์ของบางท่าน อาจจะมีตัว BANPU-W4 อยู่ในระดับต่ำๆ มาก่อนหน้านี้แล้ว ยิ่งถ้ามีมาตั้งแต่ช่วงต้นปี หรือช่วงที่เราคุยกันบ่อยๆ ใน LIVE ด้วยแล้วนั้น ถ้าราคา BANPU-W4 ขึ้นมากเท่าไหร่ ก็อาจจะไม่ขายทิ้ง เพราะอาจจะเกิดความอยาก เอาไปเปลี่ยนเป็นหุ้นตัวแม่ หรือ BANPU นั่นแหละครับ แต่ต้องใช้เงินในด้วย ซึ่งถ้าดูๆ แล้ว ราคาแม่ หรือ BANPU ในกระดานตอนนี้ ก็ยังน่าคุ้มค่าอยู่นะ แล้วยิ่งถ้าตัว BANPU ยิ่งขึ้นต่อ ยังไงก็ยิ่งคุ้มค่า… แล้วถ้าเหนือเมฆคิดว่า บางคน หรือหลายๆ คนไม่อยากเปลี่ยนเป็นตัวแม่ล่ะจะทำไงได้อีก เพราะยังไงเสีย อาจจะมีบางท่านไม่อยากแลกหุ้นให้วุ่นวายแม้จะคุ้มค่าก็ตาม… ก็เลยมีการขาย BANPU-W4 แล้วนำเงินทั้งหมด ไปซื้อ BANPU-W5 แทน หรือ ซื้อเพิ่ม จากที่ก่อนหน้านี้ก็ซื้อมาพร้อมๆ กับ BANPU-W4 แล้วนั่นแหละ… ถามว่า เพื่ออะไร ทำแล้วได้อะไร หรือ มีใครเขาทำกันหรือไม่ อันนี้ ลองคิดเป็นการบ้านนะ

 

ดูตามเกม… เหนือเมฆก็เคยย้ำไปบ่อยๆ ถ้ามีโอกาส หรือถ้ามีคนถามถึงใน LIVE นะ ว่าจะ เป็นหุ้นใหญ่ๆ ตัวนึง ที่เป็นเกมเล่นง่าย แม้ว่าจะมีอะไรที่เหนือชั้น หรือหลายชั้น.. ที่ง่ายคือ เก็บ และรอ


แนวรับ : … 14.5-13.5 ก็น่าเก็บ ต่ำกว่า 13.0 เสียทรง

เป้าหมาย : … เหลือ 15.0 แต่จะหวังต่อ 18-20 ต้องถือยาว


รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

APP ทันหุ้น ANDROID คลิก https://qrgo.page.link/US6SA

APP ทันหุ้น IOS คลิก https://qrgo.page.link/QJKT7

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news 

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X