> CSR คุณค่าเพื่อสังคม > ORI

30 สิงหาคม 2022 เวลา 14:25 น.

“ORI” จัดกิจกรรม Origin Give สานฝันพัฒนาโรงเรียนเพื่อน้อง

บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI จัดกิจกรรม“Origin Give สานฝันพัฒนาโรงเรียนเพื่อน้อง” ณโรงเรียนวัดใต้ (ราษฎรนิรมิต) โดย คุณอารดา จรูญเอก ประธานอำนวยการ พร้อมด้วย คุณเกรียงไกร กรีบงการ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการได้นำทีมพนักงานจิตอาสาและพันธมิตร 12 บริษัท ร่วมกันปรับปรุงภูมิทัศน์ในโรงเรียนอาทิทาสีรั้วกำแพงปลูกต้นไม้จัดสวนแห่งการเรียนรู้และปรับปรุงห้องพยาบาลให้สวยงาม พร้อมกันนี้ยังได้มอบโต๊ะกินข้าวพร้อมเก้าอี้ สำหรับโรงอาหารจำนวน 10 ชุด และสนับสนุนทุนการศึกษาจำนวน 50,000 บาท เพื่อส่งเสริมโอกาสทางการศึกษาแก่นักเรียนโรงเรียนวัดใต้(ราษฎรนิรมิต) อีกด้วย

อารดา จรูญเอก ประธานอำนวยการ บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า กิจกรรมสานฝันพัฒนาโรงเรียนเพื่อน้องในครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 6 โดยเป็นส่วนหนึ่งของโครงการเพื่อสังคมภายใต้ชื่อ “ORIGIN GIVE” ที่ร่วมสร้างสรรค์ในการพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีทั้งด้านการศึกษาสังคมชุมชน และสิ่งแวดล้อม โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องการศึกษาและความเป็นอยู่ของเด็กเยาวชนอันเป็นกำลังหลักสำคัญในการพัฒนาประเทศในอนาคต รวมถึงมุ่งเน้นให้ความสำคัญกับการพัฒนาปรับปรุงโรงเรียนซึ่งเป็นเสมือนบ้านหลังที่สองของเด็กและเยาวชนให้สวยงาม และปลอดภัย เพื่อสร้างบรรยากาศแห่งการเรียนรู้ที่แท้จริง ทำให้นักเรียนทุกคนตั้งใจเรียนและเติบโตไปเป็นกำลังหลักสำคัญของประเทศชาติต่อไป


โดยกิจกรรมในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก คุณขจิต ชัชวานิชย์ ปลัดกรุงเทพมหานคร มาร่วมเป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย คุณเรณู ซื่อสัตย์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง คุณปิยะวรรณ จระกา สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร คุณสมพงษ์ ธนะสินธุ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดใต้(ราษฎรนิรมิต)ผู้ปกครองและนักเรียนเข้าร่วมกิจกรรม

ตลอดระยะเวลากว่า 13 ปี ของการดำเนินกิจการ บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ได้ดำเนินงานภายใต้หลักจริยธรรมและการจัดการที่ดี ผ่านการมีส่วนร่วมในการรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งเเวดล้อม ทั้งภายในและภายนอกองค์กร ทั้งนี้ ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ได้ให้สนับสนุนการศึกษา แก่องค์กรและมูลนิธิต่างๆ มาโดยตลอด พร้อมปลูกฝังค่านิยมด้านความรับผิดชอบต่อสังคมให้แก่พนักงานภายในองค์กรได้มีส่วนร่วมต่อกิจกรรม CSR ควบคู่ไปกับการทำธุรกิจอย่างมีคุณค่าตามนโยบายของบริษัทฯ ที่มุ่งเน้นในด้านการพัฒนาในทุกๆ ด้านสร้างความแข็งแกร่งและการเติบโตที่ยั่งยืนอย่างต่อเนื่อง



รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

APP ทันหุ้น ANDROID คลิก https://qrgo.page.link/US6SA

APP ทันหุ้น IOS คลิก https://qrgo.page.link/QJKT7

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news 

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X