> บาดตาเซียน > SNNP

14 กันยายน 2022 เวลา 06:50 น.

SNNP ต้นๆ ไม้ ขึ้นได้จะดีกว่า

#SNNP #ทันหุ้น - ที่มา ในวลีจั่วหัว…  ต้นๆ ไม้อย่างที่จั่วหัวมานั้น จะขอกล่าวถึง ต้นๆ จากสัญญาณของ MA. ไว้ก่อนนะครับ และเรื่องของ MA. ที่เหนือเมฆจะกล่าวถึงอยู่บ่อยๆ ในระยะนี้ ก็จะเป็นเรื่องของ SMA25 และ MA. ที่เป็นชุด 5 เส้น เพื่อดูค่าสัญญาณกระทิงและหมี… โดยเรื่องของการใช้ MA. จริงๆ เป็นเรื่องง่ายๆ แต่ก็จะมีรายละเอียดปลีกย่อย ที่คล้ายๆ เป็นข้อบังคับ หรือ จุดสังเกตในการวิเคราะห์แนวโน้ม จะเรียกกว่า อะไรควรไม่ควรก็ว่าได้… อย่างตลาด หรือ SET Index ที่เหนือเมฆกล่าวมาอย่างต่อเนื่อง เราก็จะก็เห็นกันแล้ว ว่าสามารถยังใช้แค่ SMA25days ได้จริงอยู่เหมือนกัน ก็ทั้งนี้ ก็ไม่ลืมเรื่องของรูปแบบ Pattern การแกว่งตัว ที่อาจจะเป็นตัวบังคับไว้อยู่ เพราะเป็นเรื่องที่ใหญ่กว่า หรือมีความสำคัญในการอ่านแนวโน้มมากกว่า หรือ ต้องให้ความสำคัญก่อนนั่นเอง… เอาเป็นว่า ถ้าจะเอ่ยในที่นี้ ก็คงจะมีเนื้อทีไม่มากพอจะบรรยาย ก็ลองๆ ไป ตามดูย้อนหลัง จากการ LIVE ห่อกลับบ้าน ที่ผ่านมาเมื่อวันอังคาร ที่ 13 กันยายน นี้เอาก็ได้นะครับ อาจจะ เข้าใจได้ง่ายกว่า แถมเห็นภาพประกอบด้วยอีกต่างหาก… ซึ่งก็มีเหตุผลไว้แล้วด้วยว่า ทำไมถึงต้องขึ้นได้เลย จะดีกว่า ถ้าเป็นต้นๆ ของการขึ้นจาก MA. แม้ว่าในก่อนหน้านี้ จะเคยกล่าวไว้ว่า หากการอ่อนตัวใดๆ ถ้ามี แต่ไม่ทำให้ MA. เสียภาพของแนวโน้มขาขึ้นไป ยังไงก็ยังถือว่าแนวโน้มรวมๆ ยังดูดี ต่อให้มีการลงมาต่ำกว่า MA. ด้วยก็ตาม… แต่ ตลาด หรือ SET Index ในระลอกนี้ ที่ขึ้นมาจากระดับ 1610 นั้น อาจจะต้องมีข้อบังคับ หรือจุดที่ควรพึงระวังไว้หน่อยเหมือนกันนะครับ… ถ้าจะลงมาหา MA. อีกที หรือต่ำกว่า ก็ไม่ควรนะ


ดูตามเกม… อาจจะแกว่งๆ เหมือนกันในระยะสั้น แบบว่าผู้ซื้อ ผู้ขาย อาจจะยังไม่มั่นใจหุ้น ว่าจะออกแนวโน้มทางไหนแน่ แต่การแกว่งๆ แบบนั้น อาจจะมาจากการดูราคาอย่างเดียว ไม่ได้ดูสัญญาณ


แนวรับ  : 17.8-17.5 ราคานี้ยังน่าซื้อ อย่าหลุด 17.0

เป้าหมาย   : 19.5-20.0 แค่คิดจะขาย ยืน 20.0 ได้ ถือต่อ


รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

APP ทันหุ้น ANDROID คลิก https://qrgo.page.link/US6SA

APP ทันหุ้น IOS คลิก https://qrgo.page.link/QJKT7

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news 

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X