> บาดตาเซียน > TPIPL

03 พฤศจิกายน 2022 เวลา 06:30 น.

TPIPL ถ้าอ่านแค่อาการ ก็นะ(?)

#ทันหุ้น - ที่มา ในวลีจั่วหัว…  ก็เล่นบวกวันลบวันแบบนี้ ก็ต้องสร้างความลังเลให้กันบ้างแหละ กลัวลงก็กลัว กลัวตกรถก็กลัว… อันนี้ก็จะเป็นเรื่องที่หลายๆ ท่าน เรียกกว่าเผลอไปก็ได้กระมัง เพราะจริงๆ แล้วนั้น ถ้าเราจะอ่านกันในแนวโน้มรวมๆ เราก็น่าจะเข้าข้างใดข้างหนึ่งได้ไม่ยาก… หรือ อย่างที่เหนือเมฆ เคยกล่าวไว้แล้วว่า น่าจะดูที่สัญญาณหลักๆ หรือ เครื่องมือทางเทคนิคในตัวที่สำคัญๆ ไว้ก่อน จะดีกว่านะ เรียกกว่าเราจะได้ยืนอยู่ในแนวโน้มหลักไปก่อน ส่วนจะเล่นอะไรยังไงในระยะสั้น ถ้ามีความสามารถก็ว่าไป อย่างตลาด หรือ SET Index ณ ตอนนี้ ก็ต้องกล่าวไว้แบบเทคนิคด้วยเงื่อนไขว่า อะไรก็ได้ อย่าต่ำกว่า 1610 ลงมาเสียก่อน ก็มองทางขึ้นได้อยู่ แม้ว่าจะมีบางวันลบ วันต่อมาบวก แล้ววันต่อมาลบ ก็ตาม หรือ ในอดีต อาจจะมีหุ้นบางตัว ที่ขึ้นสูง ปิดต่ำๆ ของวัน แล้วก็อยู่ในค่าบวกของราคา แล้ววันต่อมาก็เปิดสูงปิดต่ำแบบ เดิมๆ เราก็ไม่กล้าแล้วล่ะ แต่สุด้ทาย ก็อาจจะไปถึงแนวต้านที่อยู่ไกลๆ ได้หน้าตาเฉย เห็นแล้ว เสียดายเลย ก็นั่นแหละครับ อ่านอาการวันต่อวันมากไปหน่อย จนลืมคิดไปถึงแนวโน้มหลัก เลยเกิดความกลัวหรือลังเล สรุปว่า SET Index ออกอาการแบบนี้ หลายๆ ท่านก็นั่งดู หรือ Wait & See กันเป็นแถวๆ แล้วไม่แน่ เราก็จะ เห็นระดับ 1650-1660 ได้ หรือ อิาจจะมีแถวๆ 1670+/- อีกทีก็เป็นไปได้… ทั้งๆ ที่เราวางเกมไว้แล้วว่า ถ้ายืน 1610 ได้เมื่อไหร่ ก็ยังน่าเล่นเก็งกำไรตามน้ำระยะสั้นได้ โดยมีเป้าหมายตามที่กล่าวมาทั้งหมด ก็ยัง เรียกกว่าพอได้รอบอยู่นะ… แต่ก็อย่างว่าอีกนั่นแหละ หุ้นก็ส่วนหุ้น ตลาดก็ส่วนตลาด ถ้าไม่ใช่ตัวใหญ่ๆ นะ


ดูตามเกม… ราคาเหมือนจะไม่อยากจะไปไหน หรือ เหมือนจะขึ้นยาก อันนี้ก็ต้องบอกว่า ไม่แน่นะ อาจจะไม่ใช่มาจากอีกฝั่งขาย แล้วอีกฝั่งซื้อ แต่เกมแบบนี้ อาจจะออกมาว่า เป็นคนเดียวกันก็ได้นะ


แนวรับ  : 1.78-1.77 ถ้าจะไม่หลุด 1.75 ก็ยังน่าสนใจ

เป้าหมาย   : 1.95-2.00 หรือ แรงๆ หน่อย ก็อาจลุ้น 2.0


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิก https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิก https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X