> เคาะไปคุยไป > SHR

01 กุมภาพันธ์ 2023 เวลา 07:10 น.

เคาะ SHR

#ทันหุ้น - SHR ได้รับประโยชน์โดยตรงหลังจากจีนเปิดประเทศ และยกเลิก ZCV ตั้งแต่ 8 ม.ค. โดยเป็นบวกต่อภาคการท่องเที่ยว แต่ทั้งนี้เราคาดการณ์ว่าจะเห็นนักท่องเที่ยวชาวจีนกลับมาอย่างเต็มที่ราวปลาย 1H/66 เป็นต้นไป


แนวโน้ม 4Q/65 คาดว่าจะพลิกจากขาดทุนของปีก่อนมามีกำไร เนื่องจากเข้าสู่ช่วง High Season ในไทยและมัลดีฟส์ ที่ส่งผลให้ RevPar ดีดตัวขึ้นขณะที่คาดว่าจะหดตัว QoQ หลังผ่านช่วง High Season ของอังกฤษมาแล้ว อย่างไรก็ดี ภาพรวม RevPar อยู่สูงกว่าระดับปีก่อนส่วนภาพรายได้ทั้งปีมีโอกาสแตะระดับ 8.5 พันล้านบาท (+88%YoY)


แผนปี 2566 บริษัทวางเป้าหมายการเติบโตของรายได้รวมไว้ที่ไม่น้อยกว่า 20% จากปีก่อน ซึ่งสอดคล้องไปในทิศทางเดียวกันกับแผนงาน 5 ปี (2565-2569) ที่วางเป้าหมายการเติบโตของรายได้รวมเฉลี่ยอย่างน้อย 20% ต่อปี และ EBITDA ของพอร์ตรวมที่ไม่น้อยกว่า 30% ทั้งนี้ในเดือน ม.ค.66 OCC Rate โรงแรมในภูเก็ตสูงถึง 90%สะท้อนโมเมนตัมเชิงบวกของผลประกอบการในปีนี้


แนะนำ “เคาะ” ครับ ระยะสั้นการเรียงตัวแท่งเทียนกลับขึ้นมายืนเหนือSMA13วัน(ก่อนหน้า3วันมีแรงขายด้วยแท่งเทียนสีดำยาว สร้างจุดต่ำ 4.16) ระหว่างวันการปรับตัวยืนเหนือSMA5วันบริเวณ 4.44-4.46 ได้มั่นคงแนวโน้มกลับตัวขึ้นทางเทคนิค โดยแนวต้านหลักTriple Top 4.62 เป็นจุดทดสอบ การผ่านยืนควรมีVolumeเพิ่มขึ้น


คำแนะนำของ ASL

กรณี “มีหุ้น” ถือหรือซื้อเพิ่ม ลุ้นทดสอบแนวต้าน 4.46/4.62

กรณี “ไม่มีหุ้น” ซื้อระยะสั้นเน้นยืนแนวรับ 4.38-4.32 ไม่ควรต่ำกว่า


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1


จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X