> ขาโจ๋ปากซอย > RS

03 มีนาคม 2023 เวลา 06:50 น.

เรื่องเล่า โจ๋ปากซอย

#ทันหุ้น - หนังสือพิมพ์รายวันทันหุ้น และ thunhoon.com คัมภีร์หุ้นเคียงข้างนักลงทุนทุกระดับ เจาะลึกทุกแง่มุม ของตลาดเงินตลาดทุน ทุกซอกทุกมุมมองจบที่นี่ที่เดียว และเติบโตอย่างยั่งยืน บนบรรทัดฐานของทุกความจริงตลาดทุน!!!

@@@ เริ่มต้นกับ บมจ. คิวทีซี เอนเนอร์ยี่ (QTC) มาตอกย้ำการเป็นผู้นำ 'ด้านพลังงาน' ด้วยหม้อแปลงไฟฟ้า "QTC Super Low Loss Transformer" ที่ถูกคิดค้นขึ้นมาด้วยความเชี่ยวชาญรายแรกและรายเดียวในประเทศไทย ที่มีไลน์การผลิตหม้อแปลงที่ใช้แกนเหล็กชนิด ‘Amorphous Alloy’  สามารถช่วยประหยัดค่าไฟฟ้าได้ถึง 2.5 ล้านบาทต่อปี หรือคิดเป็นมูลค่า 50 ล้าน!!@@@ได้ยินแบบนี้แล้วเหล่า FC สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อสินค้า ติดต่อได้ทาง 📞เบอร์ติดต่อ 06-5539-5162 (ฝ่ายขายผลิตภัณฑ์กลุ่มหม้อแปลงไฟฟ้า)ได้เลย!!


@@@ส่วนรายนี้ ต้องบอกว่าเข้าโหมดเติบโตรอบใหม่ของ บมจ.วันทูวัน คอนแทคส์ (OTO) แล้วซินะ...หลังงบปี 65 ออกมา ธุรกิจหลัก Call Center และ Contact Center โกยกำไรกว่า 44.8 ล้านบาท เทียบกับก่อนหน้ากำไรเฉลี่ยปีละ 20-30 ล้านบาทต่อปี แนวโน้ม Q1/66 คงไม่ต้องบอกโตแกร่งแค่ไหน หลังเปิดเมือง...ยิ่งได้ 2 ธุรกิจใหม่ อย่าง EV Bike และ Carbon Credit มาช่วยติดสปริงบอร์ด ปีนี้โตทะยานแน่นอน!!!!


@@@@ ฟาก บมจ.โรงงานเภสัชอุตสาหกรรม เจเอสพี (ประเทศไทย) หรือ JSP หลังจากปีที่ผ่านมาเดินหน้ารุกลงทุนอย่างต่อเนื่อง ปี 66 นี้ ผลจากการลงทุนเริ่มออกดอกผลให้ได้เก็บเกี่ยว ดังจะเห็นจากผลงานไตรมาส 4/65 พลิกฟื้นมีกำไรเติบโตมากถึงกว่า 326%


@@@ งานนี้ “ดร.สิทธิชัย แดงประเสริฐ” ซีอีโอหนุ่มไฟแรง แอบส่งซิกมาว่า ปีนี้จะได้เห็นผลประกอบการของ JSP กลับมาเทิร์นอะราวด์ ได้อย่างแน่นอน หลังกำลังซื้อฟื้นตัว หนุนออเดอร์ “รับจ้างผลิต หรือ OEM” โตแรง และสร้างยอดขายให้กับบริษัทได้ค่อนข้างสูงในอนาคต รวมถึงการลงทุนเพื่อขยายกำลังการผลิตไลน์ที่ 2 คาดว่าหลังเปิดใช้งานไลน์ที่ 2 จะทำให้ผลการดำเนินงานของ JSP เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ!!


@@@วกกลับมาที่ COOLive ในเครืออาร์เอส กรุ๊ป  ล่าสุดออกมากางแผน 4 คอนเสิร์ตและ 4 มิวสิคเฟส ปี 66 งานนี้ตั้งเป้าสร้างปรากฏการณ์ร่วมที่คูลยิ่งกว่าให้ทุกเจนในคอนเซ็ปต์ #inCOOLsiveExperience!! แว่วว่า เฮียฮ้อ “สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์” นายใหญ่แห่งค่าย RS  ระดมศิลปิน ทุกเจเนอเรชัน เดินหน้าจัดเต็มมิวสิคเฟสติวัลทุกฤดูกาล ใน 4 พื้นที่!! เรียกว่าสนั่นเมืองแน่นอน!!!


@@@ส่วนช่วงโชว์ผลงาน ล่าสุดบมจ.ไทยฟู้ดส์ กรุ๊ป (TFG) โชว์ผลงานปี 65 สุดประทับใจ..สร้างสถิตินิวไฮ กำไรสุทธิพุ่งแตะ 4,722 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 741%บอร์ดยังใจป้ำอนุมัติจ่ายเงินปันผลเพิ่มอีก 0.30 บาทต่อหุ้น ไม่รวมปันผลระหว่างกาล 0.10 บาท ซึ่งได้มีการจ่ายไปก่อนหน้าแล้ว Yield สูงถึง 7.55%


@@@  งานนี้ต้องขอปรบมือดังๆ ให้กับซีอีโอคนเก่ง อย่าง “วินัย เตียวสมบูรณ์กิจ” ที่ทำให้นักลงทุนได้ยิ้มแก้มปริ รู้แบบนี้แล้ว ใครยังไม่มีหุ้นติดพอร์ตไว้ หาจังหวะสะสมทันที รีบกันหน่อย เดี๋ยวจะหาว่าไม่บอกกันก่อน!


@@@ สุดท้ายและท้ายสุด ขอแสดงความยินดีกับ "สาระ ล่ำซำ" บิ๊กบอสแห่ง บมจ. เมืองไทยประกันชีวิต ล่าสุดได้รับรางวัล Most Sustainable Insurance Service Provider จากงานประกาศรางวัลThe Global Economics Awards 2022 โดยนิตยสารThe Global Economics ประเทศอังกฤษเป็นรางวัลที่มอบให้แก่องค์กรในฐานะเป็นบริษัทประกันชีวิตของไทย ที่มีความแข็งแกร่งทั้งทางด้านการเงิน การบริการและภาพลักษณ์ !!!



รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X