> SET > ILM

20 เมษายน 2023 เวลา 08:15 น.

ILM แววไตรมาส2โตต่อ เฟอร์นิเจอร์แต่งบ้านดี

#ILM #ทันหุ้น - ILM จัดโปรหนุนยอดขาย มั่นใจไตรมาส 2/2566 โตต่อเนื่อง มองแนวโน้มธุรกิจเฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งบ้านปีนี้ขยายตัวดี ล่าสุดจับมือ “แฟลซ เอ็กซ์เพรส” ลุยธุรกิจขนส่งและประกอบติดตั้งสินค้าเตรียมให้บริการไตรมาส 4/2566


นางสาวกฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน) หรือ ILM ผู้นำธุรกิจร้านค้าปลีกเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านครบวงจรในประเทศไทย เปิดเผยว่า มองทิศทางไตรมาส 2/2566ยอดขายโตเเรงต่อเนื่องจากช่วงไตรมาสที่ 1/2566โดยมอว่าภาพรวมทั้งปี 2566ธุรกิจร้านค้าปลีกเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้าน มีแนวโน้มขยายตัวได้ดี จากภาวะเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวที่กำลังฟื้นตัว นอกจากนี้การท่องเที่ยวคาดว่าจะหนุนให้ทำเลหัวเมืองท่องเที่ยวจะมียอดขายที่เติบโตได้มากขึ้น


สำหรับยอดขายรวมในปี 2566 คาดว่าจะเติบโตเป็น Double-Digit Growth จากปี 2565 มีรายได้รวม 9,009.0 ล้านบาท และมีกำไรสุทธิ 659.1 ล้านบาทโดยกำไรปี 2565 สูงสุดนับจากก่อตั้งบริษัท ซึ่งในปีนี้บริษัทยังมีรายได้จากค่าเช่าพื้นที่(Rental Income) ที่คาดว่าจะเติบโต Double-Digit Growth เช่นเดียวกัน


*ตุนแบ็กล็อก 600 ล.

ขณะที่อัตรากำไรขั้นต้น (Gross Profit Margin) คาดว่าจะเติบโตขึ้น 0.50% จากปีก่อนที่ ประกอบกับบริษัทมีโครงการที่รอรับรู้รายได้ (Backlog) ราว 600 ล้านบาท ซึ่งปีนี้คาดว่าจะมีงานใหม่เข้ามาเพิ่มอย่างต่อเนื่อง จากกลุ่มผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ที่มีการเปิดโครงการมากขึ้นหลังจากธุรกิจเริ่มฟื้นตัวขึ้นจากผ่านสถานการณ์ โควิด-19 โดยบริษัทจะเน้นการบริหารต้นทุนที่เพิ่มขึ้น เช่น ค่าแรง ค่าน้ำมัน ค่าไฟฟ้า อัตราดอกเบี้ย และความผันผวนของอัตราแลกเปลี่ยน


เเละล่าสุดบริษัทเข้าร่วมลงทุนกับบริษัท แฟลซ  เอ็กซ์เพรส จำกัด หรือ แฟลซ ซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้านโลจิสติกส์จัดส่งพัสดุชั้นนำของไทย ด้วยการจัดตั้งบริษัทร่วมทุน หรือ JV มีทุนจดทะเบียนจัดตั้ง 50 ล้านบาท โดย ILM ถือหุ้น 51% และแฟลซ ถือหุ้น 49% เพื่อการบริการขนส่งและประกอบติดตั้งสินค้า โดยบริษัทมีแผนจะดำเนินการจดทะเบียนจัดตั้งบริษัทร่วมทุนให้แล้วเสร็จภายในไตรมาส 2/2566 และสามารถดำเนินธุรกิจเชิงพาณิชย์ภายในไตรมาส 4/2566


*จัดโปรกระตุ้นยอดขาย

บริษัทยังมีการกระตุ้นยอดขายโดยการ จัดโปรเด็ดให้เลือกดีลเด็ดรับซัมเมอร์ แคมเปญ “Buy 1 Get 1” ช้อปครบ! ลุ้นรับทองคำ 1 สลึง มูลค่า 8,160 บาท จำนวน 64 รางวัล รวมมูลค่าทั้งสิ้น 685,000 บาท (ตลอดแคมเปญ) งานนี้ยังยกขบวนสินค้าดีลดีของฟรีมาให้เลือกช็อปจุกๆ เช่น ช็อป ชุดห้องนอน ฟรี! ที่นอน , เลือกแมตช์เฟอร์ฯ ซื้อ 3 จ่ายเพียง 2 , หรือเลือกช็อป โซฟา ฟรี! อาร์มแชร์ หรือโต๊ะกลาง, จับคู่ที่นอน&เตียงนอน ฟรีชุดผ้าปูที่นอน


นอกจากนี้ยังมีสินค้า Dining, ของใช้ภายในบ้านและของแต่งบ้านอีกเพียบ และดับร้อนกับเครื่องใช้ไฟฟ้าแบรนด์ Banana จับคู่ซื้อในราคาพิเศษ เช่น ตู้เย็น+เครื่องซักผ้า, ตู้เย็น+ไมโครเวฟ, เครื่องปรับอากาศ+เครื่องดูดฝุ่น แถมรับสิทธิ์ช็อปเบาแบ่งจ่าย 0% นาน 6 เดือน บัตรยูโอบี, บัตรซิตี้, บัตรเครดิตกสิกรไทย, CardX SCB, กรุงศรี ฯลฯ ดีลดีขนาดนี้ต้องรีบคว้าไว้ก่อนเลย เริ่มตั้งแต่วันนี้ไปจนกึง 26 เมษายน 2566 ที่ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ทุกสาขาทั่วประเทศ


*ขยายสาขาเพิ่ม

รวมถึงเตรียมขยายสาขา 1-2 สาขาต่อปี ทั้งสาขาอินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ เเละคอมมูนิตี้มอลล์ ลิตเติ้ล วอล์ค สำหรับปี 2566 เตรียมเปิด ลิตเติ้ล วอล์ค สาขากรุงเทพกรีฑา ในช่วงไตรมาสที่ 3/2566 เเละสาขาอินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ในต่างจังหวัดช่วงไตรมาสที่ 4/2566 และในปี 2567 ก็มีแผนเปิดสาขาต่อเนื่องอีกราว 2 สาขา ซึ่งคาดว่าจะเปิดในช่วงไตรมาสที่ 2 และ 4/2566


รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X