> SET > SNNP

21 เมษายน 2023 เวลา 13:35 น.

SNNP โบรกฯชี้! ไม่ใช่ช่วงพีค แต่คาด..กำไรไม่แผ่ว

#ทันหุ้น – บล.เอเซียพลัส ส่องหุ้น SNNP หรือ บริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) ระบุในบทวิเคราะห์ว่า  แม้ไม่ใช่ช่วงพีค แต่คาดกำไร Q1/66 ยังไม่แผ่ว โดยประเมินว่า SNNP จะมีกำไรสุทธิในงวด Q1/66 ที่ 155 ล้านบาท (+2% QoQ, +47% YoY) แม้คาดยอดขายจะต่ำกว่าไตรมาสก่อน แต่คาดกำไรยังโตได้ QoQ จากอัตรามาร์จิ้นที่สูงขึ้น


ขณะที่ค่าใช้จ่ายขายและบริหารลดลง ส่วนกำไรที่จะโตแรง YoY เป็นเพราะรายได้และมาร์จิ้นสูงขึ้น ตามสัดส่วนการขายต่างประเทศที่มากขึ้น ฝ่ายวิจัยยังคงประมาณการกำไรปี 2566 – 2567 ไว้ตามเดิมที่ 754 ล้านบาท และ 881 ล้านบาท ตามลำดับ รวมทั้งคงราคาเป้าหมายที่ 27.00 บาท (PER 34.4 เท่า, +1.0 S.D) โดยเชื่อว่าราคา SNNP น่าจะ Outperform ตลาดได้ เนื่องจาก 1) ระยะ สั้นมีปัจจัยบวกจากกำไร Q1/66 ที่จะโตได้ทั้ง QoQ และ YoY และ 2) กำไรในช่วงที่ เหลือของปี มีแนวโน้มดีขึ้นต่อเนื่องได้ในทุกๆไตรมาส จากผลบวกของฤดูกาลในช่วง Q2 และ Q4 รวมทั้งมาร์จิ้นที่จะขยับสูงขึ้นตามการเปิดสายการผลิตใหม่ในเวียดนาม ฝ่ายวิจัยให้ราคาเป้าหมายที่ 27.00 บาท. **


รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X