> จัดเต็มข่าว PR >

25 พฤษภาคม 2023 เวลา 13:27 น.

"จีน" จัดการประชุมเซี่ยงไฮ้ วาย 50 มุ่งพัฒนาเซี่ยงไฮ้ เป็นศูนย์กลางนวัตกรรม

#ทันหุ้น - จีนได้จัดการประชุมเซี่ยงไฮ้ วาย 50 ครั้งที่ 4 เพื่อนวัตกรรมและความเป็นผู้ประกอบการ (Shanghai Y50 Forum) ที่เซี่ยงไฮ้ เพื่อพัฒนาเซี่ยงไฮ้ให้เป็นศูนย์กลางแห่งนวัตกรรมและผู้ประกอบการสำหรับเยาวชน


การประชุมนี้จัดขึ้นในธีม "อุตสาหกรรมแห่งอนาคตนำมาซึ่งอนาคต" หรือ "Future Industries Lead the Future" โดยได้มีการเปิดตัวนักบุกเบิกรุ่นเยาว์ระดับท็อป 10 แห่งผู้ประกอบการด้านเทคโนโลยีในเซี่ยงไฮ้ประจำปี 2566 ซึ่งมาจากภาคชีวการแพทย์, ปัญญาประดิษฐ์ (เอไอ) ไอที, การผลิตหุ่นยนต์ การวิจัยและพัฒนาแผงวงจรรวม


นอกจากนี้ภายในงานยังได้มีการประกาศผลงานที่โดดเด่นระดับท็อป 10 ด้านนวัตกรรมและผู้ประกอบการของเซี่ยงไฮ้ เช่น พลังงานไฮโดรเจน หุ่นยนต์อัจฉริยะ และเอไอ


ในขณะเดียวกัน ยังได้มีการนำเสนอแผนที่ดิจิทัลเวอร์ชั่น 1.0 ของนวัตกรรมและผู้ประกอบการของเซี่ยงไฮ้ ซึ่งแผนที่ดิจิทัลนี้จะทำหน้าที่ในการเป็นแพลตฟอร์มด้านวิชาการแบบดิจิทัลสำหรับภาคสาธารณะ เพื่อนำเสนอความสำเร็จและแนวโน้มของนวัตกรรมและความเป็นผู้ประกอบการในเซี่ยงไฮ้ รวมทั้งแบ่งปันข้อมูลการวิเคราะห์และผลการวิจัย ตลอดจนบริการดิจิทัลในด้านต่างๆ


การประชุมครั้งนี้ยังได้มีการเปิดตัวค่ายฝึกอบรมระดับท็อป 10 ด้านนวัตกรรมและผู้ประกอบการในเซี่ยงไฮ้เป็นครั้งแรกอีกด้วย ซึ่งค่ายฝึกอบรมนี้เปิดรับเยาวชนจากจีนและทั่วโลกให้เข้าลงทะเบียน เพื่อเข้าร่วมในการให้คำแนะนำในการเป็นผู้ประกอบการ การประชุมแบบปิด การแบ่งปันประสบการณ์ การฝึกอบรมพิเศษ และการเดินสายโร้ดโชว์โครงการ เพื่อช่วยให้เยาวชนที่มีความสามารถได้มีจุดยืนที่มั่นคงในเซี่ยงไฮ้


การประชุมเซี่ยงไฮ้ วาย 50 จัดตั้งขึ้นเมื่อเดือนเมษายน 2543 และได้กลายมาเป็นเวทีสำหรับผู้ประกอบการรุ่นเยาว์ เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดในภาคส่วนต่าง ๆ และนำเสนอกรณีศึกษาที่ดีเยี่ยม อีกทั้งยังเป็นเวทีสำคัญสำหรับนครเซี่ยงไฮ้ที่จะได้รวบรวมองค์ความรู้ ความพยายาม และส่งเสริมความร่วมมือ เพื่อที่จะช่วยให้เยาวชนได้ทุ่มเทตนเองให้กับนวัตกรรมและเป็นผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จ


ที่มา : บริษัท ดาต้าเซ็ต จำกัด


รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X