> SET > ANAN

01 มิถุนายน 2023 เวลา 14:20 น.

ANANบุกเมียนมา โกยยอดขาย 300 ลบ.

#ANAN #ทันหุ้น –ANANจับมือพันธมิตรบุกตลาดต่างประเทศ ปักหมุดเมียนมา เล็งขนโครงการพร้อมอยู่พร้อมโอน มูลค่ากว่า 3.4 หมื่นล้านบาท ตั้งเป้าโกยยอดขาย 300 ล้านบาท มั่นใจจะได้รับการตอบรับที่ดี


นายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN เปิดเผยว่า บริษัทมีแผนบุกตลาดต่างประเทศเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะตลาดเมียนมา ซึ่งในปีที่ผ่านมามียอดขายเติบโตอย่างต่อเนื่องเกินกว่า 150 ล้านบาท แสดงให้เห็นว่าลูกค้าเซกเมนต์นี้มีศักยภาพในการซื้อสูงมาก ซึ่งการร่วมมือกับเคเอ็มอี พร็อพเพอร์ตี้ จะทำการขยายฐานลูกค้าในเมียนมาตลอดปี 2566 ผ่านการนำเสนอโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่หลากหลายรูปแบบทั้งโครงการที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ การจองซื้อโครงการก่อนหรือระหว่างการก่อสร้าง และโครงการพร้อมเข้าอยู่


โดยบริษัทยังมีโครงการคอนโดมิเนียมระดับแฟลกชิป 2 แห่ง คือ ย่านสุขุมวิท และย่านพหลโยธิน-สะพานควาย รวมถึงโครงการพร้อมอยู่พร้อมโอนที่มีมูลค่ารวมถึง 34,000 ล้านบาท ซึ่งมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากความร่วมมือในครั้งนี้ ด้วยความต้องการที่อยู่อาศัยของกลุ่มนักลงทุนชาวเมียนมาที่กำลังเติบโตอยู่ในขณะนี้จะช่วยขับเคลื่อนธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ไทยให้เติบโตต่อไปได้


*โกยยอดขาย 300 ล.

อย่างไรก็ดี การร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจที่มีศักยภาพและแข็งแกร่งอย่าง เคเอ็มอี พร็อพเพอร์ตี้ เพื่อนำเสนอโครงการระดับพรีเมี่ยมพร้อมการบริการที่มีมาตรฐานในระดับสากลแก่กลุ่มลูกค้าระดับลักชัวรี่ผ่านการจัดกิจกรรมโรดโชว์ทั้งในย่างกุ้งและมัณฑะเลย์ ทำให้บริษัทตั้งเป้ายอดขายเฉพาะในตลาดเมียนมา ปีนี้เกินกว่า 300 ล้านบาท ซึ่งในปี 2565 ที่ผ่านมา เมียนมาร์ขยับขึ้นมาเป็นอันดับ 7 ที่มีการโอนกรรมสิทธิ์ห้องชุดในประเทศไทยมากที่สุด มีมูลค่าเฉลี่ยการโอนกรรมสิทธิ์สูงสุดที่ 7.1 ล้านบาท


“การร่วมมือเป็นพันธมิตรระหว่างอนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ กับ เคเอ็มอี พร็อพเพอร์ตี้ มีจุดประสงค์เพื่อขยายกลุ่มลูกค้าทั้งในเมียนมาและทั่วภูมิภาค ตลอดจนสร้างยอดขายในตลาดเมียนมาปี 2566 ให้สูงเกินกว่า 300 ล้านบาท และด้วยการผสานความเชี่ยวชาญและข้อมูลอินไซต์ในตลาดอสังหาริมทรัพย์ของทั้งสองพันธมิตรจะสามารถมอบโอกาสการลงทุนที่คุ้มค่าและสนับสนุนการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ให้แก่นักลงทุนได้อย่างเหมาะสมที่สุด”


รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X