> ขาโจ๋ปากซอย > PCC

25 สิงหาคม 2023 เวลา 06:50 น.

เรื่องเล่า โจ๋ปากซอย

#ทันหุ้น - หนังสือพิมพ์รายวันทันหุ้น ก้าวสู่ปีที่ 20 อย่างมั่นคง พร้อมสาระที่น่าติดตามกับ www.thunhoon.com คัมภีร์หุ้นเคียงข้างนักลงทุนทุกระดับ เจาะลึกทุกแง่มุม ของตลาดเงินตลาดทุน ทุกซอกทุกมุมมอง จบที่นี่ที่เดียว !!!!

@@@ หลัง บมจ.พรีไซซ คอร์ปอเรชั่น (PCC) อวดงบ Q2/66 สุดอลังการงานสร้าง! ฟาดกำไรสุทธิ 84.99 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 37.30% เทียบงวดเดียวกันของปีก่อน จากแรงหนุนยอดขายกลุ่มสินค้าครบวงจร  กลุ่มโคมไฟแอลอีดีให้กับกลุ่มลูกค้าภาครัฐ และเอกชนเพิ่มขึ้น บิ๊กบอส “กิตติ สัมฤทธิ์” ยิ้มแก้มปริ Backlog แน่นกว่า 4.5 พันล้านบาท การันตีผลงานปี 66 สดใสแน่นอน!!


@@@ ช่วงนี้หากแฟนคลับหุ้น บมจ.ไทยวา (TWPC) เห็นบิ๊กบอส “โฮ เรน ฮวา” ขยันเก็บหุ้นเข้าพอร์ตแบบรัวๆ ก็ไม่ต้องสงสัยว่ามีสตอรี่เด็ดอะไรใหม่ๆ เพิ่ม งานนี้เพื่อตอกย้ำให้เห็นว่าภาพรวมธุรกิจของไทยวาฯยังเติบโตจากทุกช่องทางการขายทั่วโลก !!!


@@@ ส่วนการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ ขยายฐานลูกค้า และขยายตลาดไปต่างประเทศ ยังลุยได้ตามแผน พร้อมจะรักษาผลงานให้เติบโต Double Digit Growth แบบยาวๆ …ผู้บริหารมั่นใจในธุรกิจขนาดนี้ เป็นจังหวะที่แฟนคลับต้องรีบเก็บหุ้นพื้นฐานดี อนาคตไกลเข้าพอร์ตด่วน!


@@@ มาถึงช่วงสาระดีๆ มีมาบอกกับ บ้านสุขาวดี สถานที่ท่องเที่ยวสวยงาม เอกลักษณ์โดดเด่นของพัทยา นำเสนอแพ็คเกจพิเศษสำหรับลูกค้า ในงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 67 วันที่ 24-27 ส.ค. ที่บูธ D04 Hall 5 ชั้น LG ศูนย์ฯ สิริกิติ์ พลาดไม่ได้กับโอกาสเข้าชมความอลังการณ์บ้านสุขาวดี สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์!!!


@@@ ใครที่จะไปสักการะ พระแม่กวนอิม พระพุทธเจ้าปางประสูติ เป็นต้น พร้อมอิ่มอร่อยไปกับบุพเฟ่ต์อาหารนานาชนิด เพลิดเพลินไปกับโชว์คาบาเร่สาวงามแห่งบ้านสุขาวดี และชมความสวยงามต้นไม้ไฟในบรรยากาศสุดตระการตา ด้วยราคาแสนพิเศษ คนไทย 250 บาท และชาวต่างชาติ 350 บาท ภายในงานนี้งานเดียวเท่านั้น รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อได้ที่เบอร์โทร. 080-335-5599 หรือเฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/baansukhawadee


@@@ วกกล้บมาช่วงไฮซีซั่นของผลไม้จะเป็นปัจจัยสนับสนุนให้กับ บมจ.เจริญอุตสาหกรรม (CH) ซึ่งมีรายได้หลักจากการผลิตภัณฑ์ผลไม้แปรรูป เพื่อจำหน่ายทั้งประเทศไทยและต่างประเทศ แถม แนวโน้มการส่งออกมะม่วงอบแห้งของไทยก็เพิ่มขึ้นทุกปี สมฐานะไทยเป็นผู้ส่งออกมะม่วงอันดับ 1 ของโลก 


@@@ ฟากซีอีโอ "ศักดา ศรีแสงนาม" แย้ม งานนี้ได้รับอานิสงส์แบบเต็มๆ โดยเฉพาะออเดอร์เข้าแบบรัวๆ ปังๆ ผลักดันผลงานไตรมาส 3/66 เติบโตได้ต่อเนื่อง รู้อย่างนี้แล้ว ผู้ถือหุ้นสบายใจหายห่วงได้เลย


@@@ สุดท้ายและท้ายสุดขอแสดงความยินดีกับ“ ณัฐพล   ลือพร้อมชัย” ล่าสุดธนาคารกสิกรไทย แต่งตั้งขึ้นรองกรรมการผู้จัดการใหม่  ดูแลสายงานผลิตภัณฑ์เครดิต โดยมีผลตั้งแต่ 4 สิงหาคม 2566  



รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวล่าสุด

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X