> SET >

25 สิงหาคม 2023 เวลา 10:11 น.

ต้องรู้อะไร! ก่อนลงทุน AOT-BGRIM-CPN

#ทันหุ้น - บล.แลนด์ แอน เฮ้าส์ ออกบทวิเคราะห์ แนะนำ 3 หลักทรัพย์ที่น่าสนใจ ได้แก่ AOT ให้เป้าหมาย 84บ. แนะนำ “ซื้อ” เริ่มพลิกกลับมากำไรตั้งแต่ Q1/66 (ต.ค.-ธ.ค.) ขณะ Q2/66 (ม.ค.-มี.ค.) ฟื้นตัวเด่น +442%QoQ ตามการฟื้นตัวของภาคการท่องเที่ยวทั่วโลก และกำไร Q3/66 (เม.ย.-มิ.ย.) ฟื้นตัวต่อเนื่องอีก +70%QoQ จากทั้งการฟื้นตัวที่ชัดเจนของภาคการท่องเที่ยว บวกกับส่วนแบ่งรายได้ duty fee เพิ่มขึ้น ตามจำนวนนักท่องเที่ยว คาด Q4/66 ยังโตต่อเนื่อง YoY



หุ้น BGRIM ให้เป้าหมาย 45บ. แนะนำ “ซื้อ” กำไร Q2/66 เติบโตเด่นทั้ง QoQ, YoY จากต้นทุนก๊าซที่ปรับลดลงในอัตราที่มากกว่าค่า Ft ที่ปรับลดลง หนุนอัตรากำไรของบริษัทดีขึ้น ส่วน 2H66 คาดแนวโน้มยังดีต่อเนื่อง จากแนวโน้มต้นทุนก๊าซที่คาดจะยังปรับลดลงมากกว่าค่า Ft ในเชิงกลยุทธ์มองปัจจุบันเป็นจุดที่น่าสนใจในการเข้าสะสม จากราคาที่ปรับลงมามากหลังทราบผลการเลือกตั้ง และราคาปัจจุบันยังต่ำกว่าราคาปิดก่อนวันทราบผลการเลือกตั้ง (12 พ.ค.)



หุ้น CPN ให้เป้าหมาย 81บ. แนะนำ “ซื้อ” กำไร Q2/66 +13.2%QoQ, +33.5%YoY จากการให้ส่วนลดค่าเช่าที่ลดลงสู่ระดับปกติ หลังภาคการท่องเที่ยวไทยฟื้นตัว พร้อมปรับค่าส่วนกลางขึ้น ชดเชยค่าไฟฟ้าที่สูงขึ้น นอกจากนี้ยังมีโอกาสโอนโครงการคอนโดฯ ใหม่ 2 โครงการ ใน 2H66 คาดดีต่อเนื่อง HoH และ YoY จากการเพิ่มรายได้ค่าเช่าส่วนลานกิจกรรม กอปรกับจะมีการโอนโครงการคอนโดฯ ใหม่อีก 2 โครงการ และเปิดโรงแรมแห่งใหม่อีก 4 แห่ง


รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X