> IPO >

11 กันยายน 2023 เวลา 10:27 น.

"ไซโน โลจิสติกส์ คอร์ปอเรชั่น" เคาะราคา IPO ที่ 1.40 บาท/หุ้น เสนอขาย 13-15 ก.ย.

#ทันหุ้น-บริษัท ไซโน โลจิสติกส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SINO แจ้งในแบบไฟลิ่งว่าได้กำหนดราคาหุ้น IPO ที่หุ้นละ 1.40 บาท โดยจะเสนอขายหุ้นในวันที่ 13-15 ก.ย. 2566 โดยหุ้นจะเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย หรือ SET โดยมีบริษัท เจย์ แคปปิตอล แอดไวเซอรี่ จำกัดเป็นที่ปรึกษาทางการเงิน และมีบล.ฟินันเซีย ไซรัส เป็นผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย


SINO จะเสนอขายหุ้น IPO จำนวนไม่เกิน 292 ล้านหุ้น ประกอบด้วยหุ้นสามัญเพิ่มทุนจำนวน 240 ล้านหุ้น และหุ้นสามัญเดิมที่เสนอขายโดยนายเถิ่งฟ้ง เหยิ่ง จำนวนไม่เกิน 52 ล้านหุ้น โดยเงินที่ได้จากการระดมทุนบริษัทมีแผนที่จะนำไปใช้ขยายพื้นที่บริการรับฝากตู้สินค้าคอนเทนเนอร์ จะใช้เงิน 50 ล้านบาท, ใช้ลงทุนกับพันธมิตรทางธุรกิจทั้งในประเทศและกลุ่มประเทศ ASEAN และลงทุนในธุรกิจที่เกี่ยวข้อง ใช้เงินจำนวน 150 ล้านบาท และที่เหลืออีกจำนวน 114.62 ล้านบาท บริษัทจะนำไปใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนและเพื่อขยายกิจการ 


ทั้งนี้ SINO ให้บริการรับจัดการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศ (Freight Forwarder) ทั้งทางทะเล (Sea Freight) ทางอากาศ (Air Freight) และการขนส่งต่อเนื่องหลายรูปแบบ (Multimodal Transport Operation) เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาด ที่มีความต้องการบริการขนส่งสินค้าตั้งแต่ต้นทางถึงปลายทางทั่วโลก (End - to - End Global Logistics) รวมถึงการให้บริการให้เช่าคลังสินค้า การให้บริการขนส่งทางบก การให้บริการด้านพิธีการศุลกากร และบริการอื่นๆ เพื่อสนับสนุนการให้บริการโลจิสติกส์อย่างครบวงจรและมีประสิทธิภาพ


รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X