> บาดตาเซียน > ECL

14 กันยายน 2023 เวลา 07:00 น.

ECL ยังพอคาดหวัง(…?) ได้

#ทันหุ้น - ที่มา ในวลีจั่วหัว…  ส่วนจะไม่เป็นไปตามคาดหรือไม่นั้น ก็ต้องว่ากันที่เงื่อนไขนั่นแหละ ถ้ายังอยู่ในเงื่อนไข สิ่งที่คาดก็ยังคงมีความเป็นไปได้ แต่ถ้าผิดไปจากเงื่อนไขแล้วนั้น ก็คงต้องว่ากันใหม่อีกที ซึ่งจะว่ากันหรือจะคาดกันไปในแนวทางไหนนั้น รูปแบบการแกว่งตัวและค่าสัญญาณของเครื่องมือแนวโน้ม ก็อาจจะพอบอกได้... อย่างตอนนี้ เห็นตลาดลงๆ มา ถามว่า แย่ไหม ยังคาดหวังในแนวโน้มเชิงบวกได้อยู่มั๊ย ก็ในเมื่อมีการลงมาต่ำกว่า 1540 แล้วนี่นา จะว่าอย่างไรกันดี อันนี้จริงๆ แล้ว ตามที่กล่าวไว้ใน LIve บ่อยๆ ว่าอาจจะพอจะให้ลงได้ถึงระดับ 1520 เท่านั้น ซึ่งก็จะยังพอจะคาดหวังรูปแบบที่เป็นแนวโน้มเชิงบวกได้ หรือ ยังพอจะคาดหวังโครงสร้างการกลับตัว จากขาลง เป็นขาขึ้นได้ จะด้วยรูปแบบอะไร ก็ลองๆ ดูย้อนหลัง จะเห็นภาพได้ชัดเจนกว่าว่า... แต่ถ้าจะเอาให้ได้ดี ควรจะต้องรีบขึ้นเลยดีกว่า เรียกกว่าวันวาน ปิดลบ วันนี้ก็ ต้องกลับมาเล่นบวกและปิดบวกให้ได้ แถมต้องได้แบบขึ้นแรงๆ ด้วยยิ่งดี บวกซัก 20 จุด ขึ้นไปนี่ยิ่งดีเลยนะ แต่ถ้าไม่ได้ ก็เอาล่ะ รอดูกันที่ 1520 กันตามที่กล่าวก็แล้วกัน... ส่วนเรื่องจะมาถามหาปัจจัยอะไร ที่จะทำให้ ตลาดขึ้นหรือลง ไม่ว่าจะขึ้นแรง หรือจะลงลึก อันนี้ ในทางเทคนิค เขาจะตัดทิ้งออกไปเลยนะครับ ไม่เช่นนั้น เดี๋ยวจะเกิดอาการลังเล ไม่กล้าซื้อไม่กล้าขาย... ไม่ว่าจะรออะไรจากรัฐบาลในทางที่ดี แต่ถ้าแววทางเทคนิค ของตลาด จะออกมาในทางไม่ดีนำมาก่อนแล้ว ก็อย่าไปหวังจะให้ใครหรืออะไรมาช่วยทีหลังนะ... เพราะจะ เรื่องของเทคนิค มักจะเป็นสิ่งที่นำ ปัจจัยต่างๆ ไปก่อนอยู่เสมอ (อย่ามีข้อแม้ทางพื้นฐานมาเอี่ยว)


ดูตามเกม… ระยะนี้ ก็อาจจะต้องแอบเข้ามาชอบหุ้นตัวเล็กๆ ตัวกลางๆ ตัวเก็งกำไร แต่ก็ต้องเป็นแนวโน้มดีๆ ในทางเทคนิคไว้ก่อน...ตัวไหนที่มาแบบหวือหวา หรือนิสัยนานๆ มาที ก็ไม่เอานะ


แนวรับ  :1.80-1.78 หรือ ไม่ต่ำกว่า 1.74 ไว้ก่อน

เป้าหมาย   :2.00-2.10 และ อาจจะลุ้นได้ถึง 2.20 ได้


รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X