> SET > TTW

12 ตุลาคม 2023 เวลา 17:18 น.

TTW แจ้งบริษัทย่อยรับงาน กปภ. ผลิตน้ำประปา สัญญา 10 ปี

#TTW #ทันหุ้น - บริษัท ทีทีดับบลิว จำกัด (มหาชน) หรือ TTW  แจ้งการลงนามสัญญางานจ้างเอกชนบริหารจัดการผลิตน้ำประปา และบำรุงรักษาของบริษัท ประปาปทุมธานี จำกัด


บริษัทฯแจ้งว่า ตามที่บริษัท ประปาปทุมธานี จำกัด (PTW) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของบริษัทฯ เป็นคู่สัญญากับการประปาสวนภูมิภาค (กปภ.) ตามสัญญาให้สิทธิดำเนินการผลิตและจำหน่ายน้ำประปาฉบับลงวันที่ 31 สิงหาคม 2538และสัญญาซื้อขายน้ำประปาเพื่อใช้ในพื้นที่สำนักงานประปารังสิต ฉบับลงวันที่ 15 กันยายน 2549 ซึ่งจะสิ้นสุดในวันที่ 14 ตุลาคม 2566 และ กปภ.อาจยินยอมให้ PTW เช่าเพื่อต่ออายุการประกอบการตามสัญญาให้สิทธิฯ และขยายระยะเวลาสัญญาซื้อขายฯ ให้ PTW ได้อีก 10 ปี โดย กปภ. ได้ลงนามในสัญญาจ้าง PTW บริหารจัดการผลิตน้ำประปาและบำรุงรักษาเพื่อแก้ไขปัญหาน้ำขาดแคลนในพื้นที่ กปภ.สาขาปทุมธานี กปภ.สาขรังสิต (ชั้นพิเศษ) และ กปภ.สาขาคลองหลวง ซึ่งทำให้เกิดความต่อเนื่องในการให้บริการแก่ประชาชนในพื้นที่ดังกล่าว โดยสรุปสาระสำคัญของสัญญาดังนี้


ชื่อสัญญา สัญญางานจ้างเอกชนบริหารจัดการผลิตน้ำประปาและบำรุงรักษา เพื่อแก้ไขปัญหาน้ำขาดแคลนในพื้นที่การประปาส่วนภูมิภาคสาขาปทุมธานี การประปาส่วนภูมิภาคสาขารังสิต (ชั้นพิเศษ) การประปาส่วนภูมิภาคสาขาคลองหลวง

ผู้ว่าจ้าง : การประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.)

ผู้รับจ้าง : บริษัท ประปาปทุมธานี จำกัด (PTW)

ลักษณะของสัญญา : บริหารจัดการผลิตน้ำประปา และบำรุงรักษาระบบผลิตน้ำประปา โรงผลิตน้ำประปาปทุมธานี

ปริมาณน้ำรับซื้อขั้นต่ำ : 358,000ลูกบาศก์เมตรต่อวัน

ราคาค่าจ้างผลิตน้ำประปา : 6.50บาทต่อลูกบาศก์เมตร (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) มีการปรับราคาตามดัชนีผู้บริโภคทุกวันที่ 1 มกราคมของแต่ละปี

กำหนดเริ่มส่งจ่ายน้ำ : 15ตุลาคม 2566 เป็นต้นไป

ระยะเวลาสัญญา : 10 ปี




รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X