> mai > DHOUSE

18 ตุลาคม 2023 เวลา 11:12 น.

DHOUSE แลนด์ลอร์ดอีสาน ปิดดีล ซื้อ "แอสเซท กรุ๊ป" บุ๊คที่ดินเข้าพอร์ตกว่า 300 ไร่

#ทันหุ้น - DHOUSE แลนด์ลอร์ดอีสาน ปิดดีล ซื้อ บจ.แอสเซท กรุ๊ป บุ๊คที่ดินทำเลศักยภาพเข้าพอร์ตทันที 61 แปลง พื้นที่กว่า 300 ไร่ พร้อมเดินหน้าเปิดโครงการที่ขอนแก่น ขยายฐานลูกค้าหัวเมืองใหญ่


นายพงศ์พจน์ เลิศรุ้งพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดีเฮ้าส์พัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ DHOUSE ผู้นำธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดมหาสารคาม ประเภทที่อยู่อาศัยและเชิงพาณิชย์เพื่อขายหลากหลายรูปแบบ อาทิ บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม โฮมออฟฟิศ และอาคารพาณิชย์ เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทมีมติอนุมัติให้เข้าซื้อหุ้นสามัญ บริษัท แอสเซท กรุ๊ป ขอนแก่น จำกัด (“AGKK”) ในสัดส่วน 100% ส่งผลให้ AGKK จะมีสถานะเป็นบริษัทย่อยของบริษัท


ทั้งนี้ AGKK ประกอบธุรกิจถือครองอสังหาริมทรัพย์ ถือครองที่ดินที่มีศักยภาพในการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดขอนแก่น โดยเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์ในที่ดินจำนวน 61 แปลง รวมเป็นพื้นที่ 299 ไร่ 1 งาน 24.8 ตารางวา


“DHOUSE เล็งเห็นว่าจังหวัดขอนแก่น เป็นเมืองเศรษฐกิจขนาดใหญ่ที่มีความสำคัญของภาคอีสาน มีทั้งสถานที่ท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยขนาดใหญ่ มีจำนวนประชากรท้องถิ่นและประชากรแฝงที่เข้ามาเรียนและทำงานจำนวนมาก ถือเป็นพื้นที่ที่มีศักยภาพ เหมาะแก่การอยู่อาศัย และการลงทุน  รวมถึงมีโอกาสและมีแนวโน้มความต้องการด้านอสังหาริมทรัพย์ที่ขยายตัวอย่างต่อเนื่อง


การเข้าซื้อบริษัท แอสเซท กรุ๊ป ในครั้งนี้ จึงเป็นการเตรียมความพร้อมสำหรับการขยายธุรกิจ ซึ่งบริษัทมีโครงการในอนาคตตามแผนการพัฒนาที่ดินหลากหลายรูปแบบ ทั้งแนวราบและแนวสูง รวมถึงพื้นที่ให้เช่า อีกทั้งบริษัทมุ่งเน้นกลยุทธ์บริหารจัดการต้นทุน เพื่อรักษาความสามารถการทำกำไร ตั้งแต่การเลือกใช้วัสดุก่อสร้างแก้ปัญหาขาดแคลนแรงงาน ซึ่งการออกแบบโครงการที่หลากหลายมาจากการพิจารณาปัจจัยต่างๆ ทั้งด้านความเหมาะสมของพื้นที่ กฎหมายเกี่ยวกับการก่อสร้างอาคารและที่อยู่อาศัยทำเลที่ตั้งของโครงการ รวมถึงรูปแบบลักษณะผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าในพื้นที่นั้นๆ” นายพงศ์พจน์ กล่าว



รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X