> ขาโจ๋ปากซอย > PSTC

26 ตุลาคม 2023 เวลา 06:30 น.

เรื่องเล่า โจ๋ปากซอย

#ทันหุ้น - หนังสือพิมพ์รายวันทันหุ้น และ thunhoon.com คัมภีร์หุ้นเคียงข้างนักลงทุนทุกระดับ เจาะลึกทุกแง่มุม ของตลาดเงินตลาดทุน ทุกซอกทุกมุมมองจบที่นี่ที่เดียว และเติบโต อย่างยั่งยืน บนบรรทัดฐานของ ทุกความจริงตลาดทุน!!!

@@@ช่วงนี้ต้องยกนิ้วให้กับ บมจ.เพาเวอร์ โซลูชั่น เทคโนโลยี (PSTC) เร่งสร้างผลงานเต็มกำลัง ล่าสุด ได้เปิดเดินเครื่องเตรียมให้บริการ “ระบบขนส่งน้ำมันทางท่อ ไปยังภาคตะวันออกเฉียงเหนือ”   ภายใต้  บริษัท ไทย ไปป์ไลน์ เน็ตเวิร์ค จำกัด (TPN) ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าง PSTC และ บมจ. ผลิตไฟฟ้า (EGCO) โดยมีกลุ่มลูกค้าบริษัทค้าปลีกน้ำมันชั้นนำของประเทศมารอต่อคิวใช้บริการอย่างไม่ขาดสาย


@@@ งานนี้ บิ๊กบอส TPN “ลือชัย สุดสาคร”มั่นใจธุรกิจระบบขนส่งน้ำมันทางท่อจะมาช่วยเสริมทัพธุรกิจอื่นๆ ในการสร้างผลตอบแทนที่ดีระยะยาวของ PSTC แน่นอน เห็นอย่างนี้แล้ว สบายใจหายห่วงได้เลย!!!


@@@ จัดเป็นกองทรัสต์กลุ่มโรงแรมที่มีผลการดำเนินงานฟื้นตัวอย่างแข็งแกร่ง สำหรับ LHHOTEL กองทรัสต์ชั้นนำในกลุ่มโรงแรมที่มีมูลค่าทรัพย์สินใหญ่ที่สุดในประเทศไทย  ล่าสุด “ดร.ณัฐกวิน เจียมโชติพัฒนกุล” ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายกองทุนรวมโครงสร้างพื้นฐานและอสังหาริมทรัพย์ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด ในฐานะผู้จัดการกองทรัสต์ LHHOTEL เปิดให้ประชาชนทั่วไปจองซื้อหน่วยทรัสต์เพิ่มทุนที่ราคาหน่วยละ 10 บาท ถึงวันที่ 27 ตุลาคม 2566 นี้ ถือเป็นจังหวะลงทุนเพื่อรับการท่องเที่ยวที่กำลังฟื้นตัวและโอกาสรับผลตอบแทนจากเงินปันผล!!!


@@@ ฟาก “อัจฉรา เจริญพร” หนึ่งในทีมบริหาร บมจ.ทางยกระดับดอนเมือง  เตรียมจัดคอนเสิร์ตภายใต้ธีม “Journey of Dream สร้างแรงบันดาลใจและให้โอกาสกับทุกความฝัน” เป็นครั้งแรก!!! เพื่อขอบคุณลูกค้าเป็นของขวัญประเดิมบริษัทครบรอบ 35 ปี!!!


@@@ งานนี้ได้ศิลปินคุณภาพ “ก้อง-สหรัถ แอนด์ เบนจะ แบนด์” และ “ทอม อิศรา กิจนิตย์ชีว์ หน้ากากทุเรียน” ร่วมมอบความสุขด้วยเสียงเพลง และโชว์สุดพิเศษในคอนเสิร์ต “Journey of Dream” ในวันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2566 นี้ เวลา 16.30 น. เป็นต้นไป ณ Diamond Hall ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซียร์รังสิต!!


@@@ ผู้สนใจสามารถนำแต้มมาแลกรับบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตได้ 4 ใบ สำหรับท่านที่ยังไม่ได้สมัครสมาชิกสามารถสมัครสมาชิก เพื่อสะสมแต้มและร่วมกิจกรรมสนุกๆ ได้ในโอกาสถัดไปได้ที่ Line OA @donmuangtollway และติดตามข่าวสารรายละเอียดกิจกรรมดีๆ หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ Tollway Call Center 1233


@@@ วกกลับมาที่ บมจ. เชาว์ สตีล อินดัสทรี้ หรือ CHOW ล่าสุดเร่งเครื่องลุยธุรกิจ Solar ในประเทศ หลังได้กระแสการเปลี่ยนผ่านไปสู่เศรษฐกิจคาร์บอนต่ำหนุนภาคเอกชนตื่นตัวใช้พลังงานทดแทน เหตุได้ทั้งลดต้นทุนระยะยาว ช่วยลดโลกร้อน งานนี้มีงาน รอส่งมอบ และรอขายไฟกว่า 10 โครงการ!!  งานนี้ "ปรมัตถ์ จุฬวนิช" CFO แห่งค่าย มั่นใจปีนี้ดันยอดทะลุ 150 เมกะวัตต์ ได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ ชนิดหายห่วง!!


@@@ สุดท้ายและท้ายสุด ขอแสดงความยินดีกับ "สุรินทร์ สหชาติโภคานันท์" นายใหญ่แห่งค่าย บมจ.บริทาเนีย ล่าสุด รับโล่เกียรติคุณ “บุคคลตัวอย่างในภาคธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์” ในโครงการพิจารณาคัดเลือก “บุคคลคุณภาพแห่งปี 2023” และ “บุคคลตัวอย่างภาคธุรกิจแห่งปี 2023” จากมูลนิธิสภาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (มสวท.)



รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X