> บาดตาเซียน > SMART

07 พฤศจิกายน 2023 เวลา 06:50 น.

SMART แววมาตามสัญญาณ

#ทันหุ้น - ที่มา ในวลีจั่วหัว…  ดูเหมือนว่า จะต้องดูกันอีกซักวันหรือเปล่า เพราะที่กล่าวไว้แล้ว ว่าสัปดาห์นี้ อย่าพึ่งจะรีบหวังอะไรไกลๆ ไปกันก่อน เพราะเอาแค่ระดับ 1430+/- ที่ได้กล่าวไว้ในวันวาน เหมือนจะมีนัยสำคัญพอสมควร ซึ่งก็ฉายแววออกมาให้เห็นเล็กๆ... ก็ถ้าจะเอาภาพชัดๆ ก็ลองไปย้อนดู LIve ทั้งในต้นสัปดาห์นี้ หรือ สัปดาที่แล้วก็ตาม แต่ก็เอาเถอะครับ เหนือเมฆถึงได้ว่า ให้โอกาสวันนี้อีกซักวันนะ หากสามารถผ่านขึ้นไปยืนระดับ 1430 ได้อย่างมั่นคง ก็ค่อยจะอุ่นใจหน่อย แต่ก็ใช่ว่าจะให้โอกาสของการ ขึ้นเพียงอย่างเดียวนะ เราอาจจะต้องให้โอกาสของการอ่อนตัวด้วย ซึ่งถ้าหากจะอ่อนตัว จากแนวต้านที่เห็น ไม่ว่าจะ จากเครื่องมืออ่านแนวโน้มระยะสั้น และสัญญาณจากแนวต้านทางโครงสร้าง การอ่อนตัวที่จะต้อง ให้โอกาสเขาหน่อย ก็ระดับ 1400 นั่นแหละครับ การอ่อนตัวใดๆ หากไม่ต่ำกว่า 1400 ลงไปอีกครั้ง เราก็ ยังให้โอกาสที่จะมีลุ้นได้อยู่เหมือนกัน หรือ ถ้าจะดีๆ หน่อย ไม่ควรต่ำกว่า 1410 จะดีกว่า แล้วค่อยลุ้นการ ผ่าน 1430 ให้ได้กันอีกที แต่ผ่านได้ ก็ใช่ว่าจะดีเลิศอะไรมากนัก เพราะยังคงเหลือระดับ 1455-1460 อีก ซึ่งเป็นด่านใหญ่ด่านรองนะ ด่านหลักๆ ก็ 1520+/- โน่นเลย... กล่าวไปกล่าวมา ก็จะเห็นตัวเลขที่ไม่ต่างไป จากวันวานเลยนะเนี่ย สรุปว่า แนวต้าน 1430+/- ยังสำคัญอยู่ แล้วถ้าเกิดพลิกมาต่ำกว่า 1400 อีกครั้ง รูปแบบของเครื่องมืออ่านแนวโน้ม อย่าง SMA25days จะทำหน้าที่ฟ้องแนวโน้มอย่างที่เคยเป็นมาตลอด นั่นแหละครับ... แล้วนั่น ยังคงไม่ลืมเรื่อง การนับคลื่นในแนวโน้มหลัก ไว้ด้วยนะ ยังใช้คุมเกมไว้อยู่นะ


ดูตามเกม… จะว่าไปแล้ว สัญญาณทางเทคนิคนั้น ดูดีอยู่แล้ว แต่ราคาแกว่งแบบนี้นั้น ก็ทำให้ต้องมองว่า น่าจะมีเกมอะไรแอบไว้เหมือนหุ้นบางตัวแน่ๆ เอาเป็นว่า ว่ากันตามสัญญาณไปก่อน


แนวรับ  :0.94-0.93 หรือ ไม่ต่ำกว่า 0.90 ไว้ก่อน

เป้าหมาย   :1.15-1.25 และ อาจจะหวังได้ถึง 1.35


รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวล่าสุด

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X