> mai > SPVI

13 พฤศจิกายน 2023 เวลา 08:59 น.

SPVI รุกเปิดสาขาใหม่ ขยายฐานสถานศึกษา

#SPVI #ทันหุ้น - SPVI กางแผนไตรมาส 4/2566 เดินหน้าเปิดสาขาใหม่ 2 แห่ง กระตุ้นยอดขายปลายปี ด้าน E&E ลุยคว้าโปรเจ็กต์ใหม่ในสถานศึกษา แย้มแผนปี 2567 เตรียมเปิดสาขา iStudio เซ็นทรัล นครสวรรค์ คุมต้นทุนรัดกุม หนุนกำไร


นายไตรสรณ์  วรญาณโกศล  กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอส พี วี ไอ จำกัด (มหาชน) หรือ SPVI เปิดเผยว่า แผนการดำเนินงานในไตรมาส 4/2566บริษัทเตรียมเปิดตัวสาขา U-Store ใหม่อีก 1 แห่ง ในมหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ มองว่าเป็นจุดที่ค่อนข้างมีศักยภาพ โดยมีคณะทั้งหมด 8 คณะ รวมจำนวนนักศึกษาทั้งสิ้นกว่า 15,000 คน เชื่อว่าจะช่วยเพิ่มความสามารถในการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้มากขึ้น และเพิ่มยอดขายในอนาคต


** เปิดสาขาใหม่

รวมถึงบริษัทเตรียมเปิดสาขา iStudio อีก 1 สาขา ที่เซ็นทรัลเวสวิลล์ ในวันที่ 29 พฤศจิกายน 2566และจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 23 ธันวาคมที่จะถึงนี้ เชื่อว่าจะเข้ามาช่วยกระตุ้นยอดขายใหม่ได้เพิ่มในช่วงปลายปี 2566 นี้ได้อีกด้วย


ส่วนของธุรกิจ Enterprise & Education (E&E) นั้น บริษัทยังคงเดินหน้าหางานโครงการใหม่ๆ เข้ามาเติมพอร์ตอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการสร้างศูนย์เรียนรู้ในสถานศึกษาและหน่วยงานอื่นๆ ที่มีความเกี่ยวข้อง ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาบริษัทได้งานห้องสถานการณ์จำลองเหมือนจริงด้านการแพทย์ มูลค่าโครงการ 155 ล้านบาท แบ่งเป็น 3 เฟส ในเฟสแรกมีการรับรู้รายได้มาแล้ว 40 ล้านบาทในเดือนกุมภาพันธ์ และได้มีการรับรู้ในเฟสที่ 2 อีก 55 ล้านบาท ในเดือนสิงหาคม ส่วนที่เหลือคาดจะรับรู้ในเดือนมกราคม 2567


** คงเป้าโต 10%

สำหรับภาพรวมการเติบโตปี 2566 นี้ที่ 10% เนื่องจากปีนี้มีตัวแปร ทั้งเรื่องการเมือง เศรษฐกิจโดยรวมในประเทศ ซึ่งมีการขยายฐานลูกค้าออกไปยังกลุ่มสถานศึกษา โดย 1-2ปีที่ผ่านมากลุ่มนี้ได้รับผลกระทบ แต่ปัจจุบันเริ่มฟื้นตัว


ขณะที่แผนการดำเนินงานในปี 2567 เบื้องต้นบริษัทวางแผนจะเปิดสาขา iStudio ใหม่ 1 แห่ง ที่เซ็นทรัล นครสวรรค์ รวมถึงจะมีการปรับโปรดักต์มิกซ์ใหม่ ตลอดจนยังคงให้ความสำคัญในการบริหารจัดการสินค้าคงคลัง และควบคุมต้นทุนค่าใช้จ่ายให้อยู่ในระดับที่มีความเหมาะสม เพื่อเพิ่มอัตรากำไรขั้นต้นและอัตรากำไรสุทธิให้มากขึ้นในปีหน้าได้มากขึ้นอีกด้วย

รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ได้ทุกช่องทางเหล่านี้

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/c/ThunhoonOfficial

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

X คลิก https://twitter.com/thunhoon1

Instagram คลิก https://instagram.com/thunhoon.news?igshid=YTY2NzY3YTc=

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวล่าสุด

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X