> SET > JAS

14 พฤศจิกายน 2023 เวลา 10:53 น.

JAS ลงนามขายหุ้น TTTBB-JASIF ให้ AWN แล้ว หลังกสทช.ไฟเขียว

#JAS #ทันหุ้น-บริษัท จัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด(มหาชน) หรือ JAS แจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯ ว่า เมื่อวันที่ 13 พ.ย. 2566 กลุ่มบริษัทได้ลงนามในสัญญาซื้อขายหุ้นสามัญของบริษัท ทริปเปิลที บรอดแบนด์ จำกัด(มหาชน) หรือ TTTBB จำนวน 99.87% คิดเป็นมูลค่าทั้งสิ้น 19,500 ล้านบาท และหน่วยลงทุนในกองทุนรวมโครงสร้างพื้นฐานบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ต จัสมิน  หรือ JASIF จำนวน 19.00% คิดเป็นมูลค่า 12,920 ล้านบาท โดยขายให้แก่บริษัท แอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ทเวอร์ค จำกัด หรือ AWN ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของบริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด(มหาชน) หรือ ADVANC  เพื่อให้การโอนขายหุ้นและหน่วยลงทุนมีผลสมบูรณ์ต่อไป 


โดยเมื่อวันที่ 10 พ.ย. 2566 คณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ หรือ กสทช.ได้มีมติอนุญาตให้ AWN เข้าทำธุรกรรมการเข้าซื้อหุ้นสามัญของ TTTBB ได้ 


ตามเงื่อนไขของบันทึกข้อตกลงฯ เงินปันผลจ่ายจาก JASIF หลังวันที่ 31 ธ.ค.  2565 ที่บริษัทฯ ได้รับจะถูกหักออกจากราคาซื้อขาย นอกจากนี้คู่สัญญาอยู่ระหว่างการตรวจสอบความถูกต้องของคำรับรอง คำยืนยัน และข้อกำหนดต่าง ๆ ของสัญญาซื้อขายหุ้นและหน่วยลงทุน ซึ่งกลุ่มบริษัทฯ ได้ให้ไว้ตั้งแต่ขณะเข้าท าบันทึกข้อตกลง ซึ่งกลุ่มบริษัทฯ และ AWN ตกลงจะดำเนินการตรวจสอบให้แล้วเสร็จก่อนวันที่การซื้อขายหุ้นและหน่วยลงทุนแล้วเสร็จ หากผลการตรวจสอบมีความคืบหน้าเป็นประการใด 


รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X