> จัดเต็มข่าว PR > AKR

22 พฤศจิกายน 2023 เวลา 11:00 น.

AKR รับรางวัล SET AWARDS 2023 มุ่งสู่ความเป็นเลิศ

#ทันหุ้น - บริษัท เอกรัฐวิศวกรรม จำกัด (มหาชน) – AKR  เข้ารับรางวัลเกียรติยศ SET AWARDS 2023 ในกลุ่มรางวัล Business Excellence โดยมีนายดรุณวัฒน์ น้อยใจบุญ รองกรรมการผู้จัดการ เป็นตัวแทนรับมอบรางวัลยอดเยี่ยม “Best Company Performance Awards” สำหรับบริษัทที่มีมูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาดไม่เกิน 3,000 ล้านบาท เป็นเครื่องหมายถึงความสำเร็จที่ได้รับการยอมรับเป็นมาตรฐานที่สะท้อนถึงความสุดยอด ตอกย้ำความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมพลังงานด้านหม้อแปลงไฟฟ้า และพลังงานแสงอาทิตย์ จัดโดย ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ร่วมกับ วารสารการเงินธนาคาร


รางวัล Best Company Performance Awards เป็นรางวัลที่มอบให้แก่บริษัทที่มีผลการดำเนินงานยอดเยี่ยม ทั้งในเรื่องผลประกอบการทางธุรกิจ สร้างมูลค่าเพิ่มให้กับผู้ถือหุ้นผ่านความสามารถในการทำกำไร สร้างความเติบโตอย่างต่อเนื่อง การกำกับดูแลกิจการที่ดี มีความโปร่งใสในการดำเนินงานและเปิดเผยข้อมูลที่เพียงพอต่อการตัดสินใจ และการปฏิบัติตามกฎเกณฑ์ของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย



รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X