> SET >

18 ธันวาคม 2023 เวลา 14:42 น.

3 เรื่องต้องรู้! ลงทุนกลุ่มเทคฯ BBIK-BE8-SRS-TBN

#ทันหุ้น - บล.บัวหลวง สแกน "กลุ่มเทคโนโลยี" สรุปประเด็นสำคัญจากงาน ConTechVerse โดยฝ่ายวิจัยได้มีการจัดงาน ConTechVerse-Converge the nexus of Technology and universe เมื่อวันที่ 13 ธ.ค. ที่ผ่านมา ได้รับเกียรติจาก CEO ของ 4 บริษัทชั้นนำทั้ง BBIK, BE8, SRS และ TBN รวมถึงสัมมนาสุดพิเศษจาก ผศ.ดร.ณัฐพล นิมมานพัชรินทร์ ผู้อำนวยการใหญ่ สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล และ ดร.ชินาวุธ ชินะประยูร ผู้ช่วยผู้อำนวยการ กลุ่มงานส่งเสริมระบบนิเวศเศรษฐกิจดิจิทัล 


โดยรวมมอง 3 ประเด็นที่ยังเป็นไปในทิศทางเดียวกันจากทุกท่านคือ 1) อุปสงค์ตลาดดิจิทัลในไทยยังแข็งแรง จากทั้ง Penetration rate ที่ต่ำและความล้ำหน้าของตลาดดิจิทัลไทยที่ยังตามหลังประเทศพัฒนาแล้ว อีกทั้งยังมีกำแพงด้านภาษาที่กีดกันคู่แข่งจากต่างชาติ 2) ปริมาณงานจะเข้ามามากขึ้นตั้งแต่ Q4/66 หลังจากชะลอตัวไปชั่วคราวในช่วงการเลือกตั้ง และยังเป็นช่วงที่เอกชนจะเริ่มคุยโครงการสำหรับปีหน้า และ 3) การให้ความสำคัญด้านคนเป็นสิ่งสำคัญ ซึ่งฝ่ายวิจัยเริ่มเห็นนโยบายจาก Depa ในการดึงดูดคนเข้ามาในอุตสาหกรรมทั้งนโยบายด้าน Visa และภาษี  



รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1


จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X