> จัดเต็มข่าว PR > SA

22 ธันวาคม 2023 เวลา 10:27 น.

SA Grand Opening โครงการ Island Collection ภูเก็ต

#SA #ทันหุ้น - SAจับมือพันธมิตร "Ritta Holding" และ "ไดนาสตี้ สโตน" จัดงานเปิดตัวโครงการ "Island Collection" ภายใต้คอนเซ็ปต์ Private pool villa 


นายขจรศิษฐ์ สิ่งสรรเสริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไซมิส แอสเสท จำกัด (มหาชน) (SA) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร ภายใต้แนวคิด “Asset of Life สร้างกำไรให้กับทุกการใช้ชีวิต” เปิดเผยว่า บริษัทฯ ร่วมกับ บริษัท Ritta Holding จำกัด และ บริษัท ไดนาสตี้ สโตน จำกัด จัดงาน Grand Opening เปิดตัวโครงการอสังหาริมทรัพย์ "Island Collection" Private pool villa เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา ณ บริเวณสำนักงานขายโครงการ ซอยโคกโตนด 3 อำเภอถลางจังหวัดภูเก็ต โดยชูความแตกต่างอย่างโดดเด่นด้วยคอนเซ็ปต์ Modern Tropical Luxury ที่ออกแบบมาเพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติและตอบรับกับผู้อยู่อาศัยในอนาคต เนื่องจากทำเลนี้มีการพัฒนาที่สูง อยู่ใกล้กับสนามบิน และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ เช่น สนามกอล์ฟ ศูนย์การค้า ฯลฯ ซึ่งภายในงานได้รับกระแสตอบรับจากเอเจนซี่อสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต และพื้นที่ใกล้เคียงเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง


ทั้งนี้ โครงการอสังหาริมทรัพย์ "Island Collection" เป็นโครงการไพรเวทพูลวิลล่า จำนวน 9 ยูนิต พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 907 ตร.ม. ในราคาเริ่มต้น 69-74 ล้านบาท ตั้งอยู่ในทำเลใกล้เคียงหาดลายันและบางเทา บนเกาะภูเก็ต ที่ใส่ใจในทุกการออกแบบ โดยได้รับการออกแบบจาก SL Architecture บริษัทที่ให้บริการออกแบบสถาปัตยกรรมและตกแต่งภายในระดับโลก ซึ่งได้คัดสรรวัสดุที่มีคุณภาพและใช้เทคนิคการก่อสร้างที่ทันสมัย เพื่อให้ได้ระดับการอยู่อาศัยที่มีคุณภาพแก่ลูกค้าภายในโครงการ


"โครงการ Island Collection เป็นโครงการแรกของบริษัท ไซมิส แอสเสท จำกัด (มหาชน) ที่ออกมาตีตลาดต่างจังหวัด ซึ่งเกิดจากแผนพัฒนาธุรกิจของบริษัทฯ ที่จะพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ไปสู่หัวเมืองแต่ละจังหวัดเพื่อเพิ่มฐานลูกค้าในอนาคต โดยเริ่มที่จังหวัดภูเก็ต ประกอบกับหลังจากคลี่คลายความวิตกกังวลจากเศรษฐกิจและสถานการณ์ทั่วโลก จุดมุ่งหมายของนักท่องเที่ยวและนักลงทุนทั้งในและนอกประเทศ ทำให้ดีมานด์คอนโดฯ และวิลล่าสูงขึ้นจนเป็นที่น่าลงทุนในสำหรับอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งมีศักยภาพของผลตอบแทนที่สูงและมีแนวโน้มการพัฒนาที่จะเติบโตอย่างต่อเนื่อง เช่น การพัฒนาด้านคมนาคมขนส่ง สร้างสนามบินอันดามัน อุโมงค์ป่าตอง ขยายสนามบินเฟส 2 ถนนทางแนวใหม่ เมืองใหม่-เกาะแก้ว-กะทู้ และผลตอบรับจากโครงการนี้ จึงเป็นสิ่งที่คาดหวังและพวกเราพร้อมที่จะพัฒนาแผนในโครงการต่อๆไปตามแผนพัฒนาธุรกิจของบริษัทฯ"




รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ได้ทุกช่องทางเหล่านี้

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/c/ThunhoonOfficial

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

X คลิก https://twitter.com/thunhoon1

Instagram คลิก https://instagram.com/thunhoon.news?igshid=YTY2NzY3YTc=

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X